Chap 13: Mợ hai và Mợ ba

1.6K 81 0
                                    

Warning: Rape 19+

SeungRi trầm ngâm một hồi rồi gật đầu. Cậu chỉ gật đầu đại thế thôi. JiYong ôm cậu quay nửa vòng, giờ thì anh hoàn toàn nằm trên người cậu.

– Anh thật là... nặng! – SeungRi nói nhỏ và cố thở ra.

JiYong vô cùng thích thú, SeungRi rất dịu dàng nhưng không phải là một người nhàm chán. Cậu có thể chọc anh cười bất cứ lúc nào. Để tránh trường hợp cậu lái sang chuyện khác, JiYong hôn vào môi cậu, anh chán nói chuyện rồi. Vết thương hôm qua đã hết đau, anh không thể buông tha đôi môi quyến rũ này được.

JiYong hôn rồi mút lấy đôi môi đó, anh nhẹ nhàng luồng chiếc lưỡi vào trong. SeungRi chẳng biết đáp trả anh thế nào, lưỡi anh dắt đi đâu, thì lưỡi cậu đi theo đó. SeungRi hôn anh rất nhẹ, vì bản chất cậu có làm cái gì mạnh bạo đâu. Nhưng những cái mút lưỡi nhẹ nhàng ấy lại có sự kích thích mãnh liệt. Nó khiến JiYong càng ham muốn cậu hơn, và anh hôn càng mạnh hơn. Chiếc lưỡi anh khuấy đảo liên tục trong khoang miệng ngọt ngào đó. Cả hai cứ thế dìu dắt nhau đến thiên đường khoái lạc. SeungRi nín thở được lâu hơn JiYong nghĩ. Có vẻ bị neo trên sông thời gian dài giúp cậu biết thế nào là kiềm chế hơi thở của mình. Chỉ cần cậu không sợ, cậu có thể trao cho anh một nụ hôn thật dài.

JiYong buông SeungRi ra khi anh nghe nhịp tim của cậu đập dồn dập, SeungRi thở dốc để lấy không khí. JiYong tiếp tục hôn nhẹ lên cổ, xương đòn, rồi xuống vai của cậu, từ từ cởi bỏ lớp áo ngủ mỏng manh. Một luồng khí lạnh ập vào làn da trắng mịn màng của cậu. Anh nâng cậu lên, để cậu trong vòng tay của mình. Một tay anh mân mê nhũ hoa hồng hồng nhỏ xinh trong khi miệng vẫn không thể rời vùng cổ mềm mại.

Tim SeungRi lại đập dữ dội, nhưng cảm xúc dễ chịu mà JiYong mang lại khiến cậu lâng lâng. Từng cái hôn từ đôi môi ướt át của anh như có luồng điện lạ, có chạy khắp cơ thể cậu, bất giác SeungRi rên khẽ từng tiếng nhỏ. Bàn tay nhỏ nhắn của cậu khẽ vuốt ve bờ lưng anh, cậu càng kích thích anh dữ dội hơn.

– Uhg...ggggggg.....

SeungRi rên lớn hơn khi JiYong hôn lên nhũ hoa của cậu. Mút nó và cắn nhẹ vào nó. SeungRi nghe hai lá phổi của mình biểu tình, cậu không thở được. Khi quá nhiều khoái cảm dâng tràn, câu không thể tiếp nhận nổi.

Thấy lồng ngực SeungRi phập phồng thở gấp, JiYong lại trườn người lên hôn vào môi cậu.

– Nhìn anh này SeungRi... anh là JiYong... em đừng sợ gì hết...

Jiyong nói nhỏ vào tai cậu, xoa mái đầu của cậu. Anh phải chắc là cậu không sợ hãi và tưởng tượng lung tung. SeungRi mở mắt nhìn anh, cậu mỉm cười, trao cho anh một ánh mắt hiền hòa.

JiYong tiếp tục hôn vào môi SeungRi để cổ vũ cho cậu. Hai chiếc lưỡi lại quấn lấy nhau. Tay anh vuốt ve dọc cơ thể nhỏ, từ từ gỡ bỏ tất cả những thứ vướng víu trên người cậu. SeungRi chìm đắm trong nụ hôn cháy bỏng của anh, cậu không nhận ra là mình đã chẳng còn mặc gì.

JiYong đi dần bàn tay xuống sâu hơn nữa, cặp mông no tròn của SeungRi làm anh hưng phấn. Anh xoa bóp nhẹ lên nó. Cái cơ thể mong manh của cậu khiến anh chả dám làm cái gì mạnh, cậu có thể vỡ tan bất cứ lúc nào. Anh kín đáo xoa nhẹ cậu nhỏ của SeungRi, nó xinh xinh hồng hào đến là dễ mến. Anh mân mê, vuốt ve nó. Bất giác cậu lại rên lên ư ử, thật sự là một cảm giác sung sướng đê mê. JiYong bắt đầu xoa nắn mạnh hơn, tay day lấy đầu khất, lên xuống không ngừng, SeungRi cong người lên, ôm anh cứng ngắt.

[Longfic-GRi/NyongTory] Đừng Xa NhauWhere stories live. Discover now