Chap 20: Tình yêu trong bụi gai.

1.3K 94 9
                                    

– Nhưng anh chỉ tha thứ một lần này thôi. – Rồi anh cất bước nhanh vào phòng – Chuẩn bị đi làm nào!

SeungRi lặng nhìn theo tấm lưng của JiYong. Cậu biết là có điều không ổn. Nhưng là điều gì thì cậu không dám nghĩ đến.

JiYong đóng cửa phòng. Nụ cười của anh vụt tắt hẳn. Cơn hỏa bốc cháy phừng phừng. Liệu anh có thật sự đã tha thứ cho SeungRi?

***

TOP ngồi im trên ghế salon tại nhà DaeSung. Thằng Nhem thì nằm ngáy o o trong bếp. Đêm qua mất ngủ mà sáng nay còn phải dọn dẹp căn nhà bừa bộn do TOP bày ra, sau khi mọi thứ gọn gàng, nó lăn đùng ra ngủ.

Có tiếng xe đến, hai tên thuộc hạ bước vào.

– Thưa cậu ba, đây là tất cả lịch trình của Rose tiểu thư và những thuộc hạ của cô ta từ sáng tới giờ.

TOP nhận lấy tờ giấy, lạnh lùng mở ra xem. Anh mỉm cười đắc ý. Rose tiểu thư chỉ là con cừu non so với cái đầu gian trá của TOP, anh biết cách làm thế nào để mua chuộc thuộc hạ của cô ta.

– Gọi qua bên hình cảnh, nói ta đã biết DaeSung ở đâu rồi, họ không phải tìm nữa.

– Dạ! Nhưng... có cần bên hình cảnh hỗ trợ không ạ?

– Không cần, đây là chuyện riêng của Kwon gia và Rose gia, nó họ đừng chõ mũi vào.

Nói rồi TOP đứng dậy, đá vào chân thằng Nhem hai phát. Nó uể oải ngóc cổ lên, mọi thứ vẫn còn muốn quay cuồng.

***

"Táp"

Nguyên một gáo nước lạnh tạt vào mặt DaeSung, cậu bừng tỉnh hẳn. Một gian phòng tối tăm hiện ra trước mắt. DaeSung lồm cồm ngồi dậy. Trước mặt cậu là ba tên thanh niên lực lưỡng, thịt u vai bắp, phía sau họ là một con gái với mái tóc dài, gương mặt thanh tú, nhưng ánh mắt của nàng ta thì đằng đằng sát khí.

DaeSung nhận ra cô ta là ai, và cậu cũng biết được chuyện gì đang xảy ra. Cậu co người vào góc tường trơ mắt nhìn, một ánh mắt không hề sợ sệt. Cô ta là vợ chưa cưới của TOP và cô ta ghét cậu. Có thể một chút nữa thôi cô ta sẽ hành hạ cậu, nhưng DaeSung tự hứa với lòng là nhất quyết không van xin. Cậu ghét con người đó.

"Kwon nhị thiếu gia đã trả nợ cho cậu ấy, cứu cha cậu ấy, mua nhà cho cậu ấy, còn thường xuyên ghé thăm. Có thể nói cậu ấy chính là tình nhân của Kwon nhị thiếu gia" – Lời nói của tên thuộc hạ cứ vang vọng trong tâm trí của Rose tiểu thư. Đôi môi cô mím chặt vì tức tối – "Anh KHÔNG-HỀ-THÍCH-EM, và làm ơn ĐỪNG -ĐEO -BÁM- THEO -ANH nữa" – Rose tiểu thư nhớ đến câu nói của TOP, cô càng căm hận hơn.

– Đánh nó đi! – Rose tiểu thư rít qua kẽ răng, cô muốn làm dịu sự ghen tức trong lòng.

Ba người ba roi, cứ thế liên tục đánh vào cơ thể bé nhỏ của DaeSung. Cậu gồng người chịu trận, cố gắng không nấc lên những tiếng kêu đau đớn.

"Chat"! "Chat"! ...

– Ư.... Uggggggggggg...gggggg – DaeSung tự cắn vào môi mình để không bật ra tiếng la.

Từng tiếng roi va chạm vào da thịt vang lên, tấm lưng cậu rướm máu. Rose tiểu thư nhìn cậu quằn quại trong đau đớn, cơn hận lại tăng thêm dữ dội.

[Longfic-GRi/NyongTory] Đừng Xa NhauOnde histórias criam vida. Descubra agora