Chap 24: Sự phiền phức của tình yêu

1.4K 78 1
                                    

– Cậu là Kang Daesung? – Kwon phu nhân hỏi từ trên xe khi thấy DaeSung đã đi đến trước cửa.

Daesung khẽ gật đầu rồi cúi chào bà một cách lễ phép.

Kwon phu nhân đưa ánh nhìn không mấy thiện cảm khắp người DaeSung, dò xét từ ngoại hình đến thái độ ứng xử của cậu. Nếu so với đứa con dâu SeungRi quá ư nhỏng nhẽo của bà, thì Daesung có phần mạnh mẽ và có sức sống hơn, nhưng không ưa thì vẫn cứ là không ưa.

– Lên xe đi, tôi có thể nói chuyện với cậu một chút chứ? – Kwon phu nhân nói tiếp, giọng vẫn khinh khỉnh.

Daesung ngập ngừng rồi cũng quyết định leo lên. Dù sao nói chuyện trên xe vẫn tốt hơn là vào nhà. Vào nhà thì thế nào SeungRi cũng bị phát hiện. Mà cũng phải, một người cao sang như bà thì làm gì chịu chui vô căn nhà bé tí của cậu.

Daesung ngại ngùng ngồi sát mép ghế, vẫn giống như lần đầu tiên cậu ngồi trên chiếc xe này khi SeungRi đến thăm. Cậu với Kwon phu nhân, hai người giữ khoảng cách thật xa, dù ngồi cùng hàng ghế.

– Cậu bị sao mà phải băng bó khắp người vậy? – Kwon phu nhân cất giọng quan tâm.

– Tôi... bị... một chút tai nạn nhỏ... – Daesung lúng túng đáp.

Kwon phu nhân nhướng đôi chân mày tỏ vẻ khó hiểu. Đã là tai nạn nhỏ, lại còn một chút, tức là tai nạn rất nhỏ. Rất nhỏ mà phải băng bó khắp cả người. Nhưng Daesung không muốn nói, bà cũng chẳng thèm quan tâm.

– Cậu có mối quan hệ thế nào với con trai tôi? – Kwon phu nhân hỏi thẳng.

DaeSung lại thấy bối rối. Ngay cả cậu còn không biết mối quan hệ giữa hai người như thế nào thì làm sao mà trả lời bà. TOP chưa bao giờ nói yêu cậu, mà cậu cũng có nói yêu anh đâu. Thế mà anh đã cầu hôn cậu, một lời cầu hôn chẳng có nhẫn hay hoa gì hết. Rốt cuộc thì cậu có ý nghĩa gì với TOP? Rốt cuộc thì anhcó ý nghĩa gì với cậu? DaeSung cân đo đong đếm một hồi rồi cũng trả lời:

– Anh TOP... là người tôi yêu!

Kwon phu nhân có chút ngạc nhiên. Bà mong một câu trả lời rõ ràng hơn thế. Ví dụ như cả hai là tình nhân, hay đã có hẹn ước, đại loại là vậy. TOP vì chàng trai này mà ruồng rẩy Rose tiểu thư không thương tiếc, thậm chí còn dám chống đối, lớn tiếng với bà. Kwon phu nhân đã suy nghĩ rất nhiều về phương cách đối phó với DeaSung. Rõ ràng Daesung rất quan trọng trong lòng TOP, bà không thể bất cẩn một giây phút nào được.

Kwon phu nhân liền cười khẩy:

– Cậu yêu con trai tôi? Cậu lấy cái gì để mà nói tiếng yêu nó?

– Tôi... chỉ có trái tim này... để cho anh ấy thôi... – DaeSung đáp nhỏ. Ngoài một trái tim chân thành và tình yêu mãnh liệt, cậu chẳng có cái gì để giúp ích cho TOP cả.

– Nếu bây giờ tôi cho cậu tiền, rất nhiều tiền, thì cậu sẽ rời xa TOP chứ?

DaeSung bật cười khẽ, rốt cuộc Kwon phu nhân cũng đã nói những gì cần nói. Trong lòng cậu cảm thấy xót xa vô cùng. Cậu yêu TOP bằng tất cả tấm lòng của mình, nhưng người đời và những người thân của anh lại không nghĩ như vậy. Họ nhìn cậu bằng ánh mắt hoài nghi, họ khinh rẻ mối tình chân thật của cậu.

[Longfic-GRi/NyongTory] Đừng Xa NhauWhere stories live. Discover now