Chap 35: Chỉ có thể là yêu!

1.3K 91 6
                                    

Top nhíu mày, nghiến hai hàm răng: – Anh không chơi qua đường với Tae tiểu thư!

Rose tiểu thư cười khỉnh:

– Phải, anh thật sự muốn cưới cô ta chứ gì? Nhưng đáng tiếc Tae tiểu thư phải nói lời chia tay anh vì nhận ra bộ mặt hay trêu đùa của anh. Và anh cũng chỉ trêu đùa Daesung như thế.

– Chuyện của anh và Tae tiểu thư em không hiểu thì đừng nói.

TOP lại bước nhanh, tiến ra đến chỗ để xe. Anh đang điên tiết vì tất cả những gì vừa nghe được. Thì ra mẹ anh đã bày trò, thêu dệt tất cả sự giả dối sau lưng anh. Mẹ anh không những làm tổn thương DaeSung và còn biến anh thành kẻ trăng hoa trước mặt cậu. Trái tim Daesung mỏng manh lại hay hờn tủi, cậu sẽ không thể chịu nổi cú sốc đó. TOP mở cửa mạnh bạo rồi chợt khựng người.

– Mẹ anh... đã đánh DaesUng? –TOP cất tiếng hỏi mà không dám tưởng tượng tới.

Rose tiểu thư trợn tròn đôi mắt, cao giọng: – Đó là tất cả những gì tên đó phải chịu!

Bàn tay TOP run lên bần bật, lồng ngực anh nóng như lửa đốt. Gương mặt Rose tiểu thư không chút biến động, cô nói dối mà không chớp mắt, và TOP hoàn toàn tin đó là sự thật.

Deasung bị sỉ vả trước mọi người bạn của mẹ anh.

Daesung phải nghe những câu chuyện tình không có thật của anh.

Và DaeSung... bị mẹ anh đánh???

TOP thở dốc. Anh nhắm chặt đôi mắt để vỗ về trái tim đang quặng đau khủng khiếp.

Đó là lý do cậu rời bỏ anh.

Cậu bỏ đi, vì cậu biết, mẹ anh không bao giờ chấp nhận cậu. Cậu bỏ đi, để anh để một mái gia đình êm thấm với mẹ mình. Cậu bỏ đi, vì cậu tổn thương quá nặng nề.

– Anh TOP... – Rose tiểu thư khẽ gọi khi thấy TOP đứng chết trân – Mẹ anh sẽ không bao giờ chấp nhận cậu ta, anh hãy quên cậu ấy đi.

TOP liếc nhìn Rose tiểu thư. Anh ghê sợ những trái tim tàn ác đó. Anh đau đớn khi nhận ra, trái tim của mẹ anh cũng đáng ghê sợ như vậy.

– Anh rất ghét em, em có biết điều đó không? – TOP thì thầm.

Nhưng Rose tiểu thư nghe thấy.

.- Anh thật sự rất ghét em, cho dù em có đập đầu chết ở đây, anh cũng sẽ không bao giờ cưới em!

Rose tiểu thư tròn mắt kinh ngạc không nói được một lời nào cho đến khi chiếc xe của TOP khuất bóng. Đó là lời cuối cùng TOP muốn nói với cô. Đôi mắt Rose tiểu thư thất thần như một kẻ điên dại. Thà anh đánh đập, chà đạp thân xác cô còn hơn phũ phàng xua đuổi như thế. Rose tiểu thư đau đớn bàng hoàng, cô ngã ầm xuống mặt đường lạnh ngắt. TOP đã phủi bỏ tình cảm của cô một cách tàn nhẫn nhất.

– Ha.. hahah... hahhahaha....

Rose tiểu thư bật ra tràng cười man dại. Dù cô có chết trước mặt anh thì anh cũng không cưới cô ư? Vì sao TOP có thể đối xử với cô như vậy? Anh ghét cô đến thế sao? Anh trốn tránh cô, cô bỏ cả sĩ diện mà đeo bám anh. Anh chửi cô, cô cũng bỏ sĩ diện mà đeo bám anh. Thậm chí anh đánh cô, cô cũng không thôi mong nhớ anh... Và rốt cuộc cô nhận được gì?

[Longfic-GRi/NyongTory] Đừng Xa NhauWhere stories live. Discover now