Chap 41:Mợ hai quậy phá!

1.3K 89 5
                                    

– Hàng... hàng... dâu tây? – Bây giờ đến lượt SeungRi ngơ ngác. Hôm đó khi có ý định thuê mặt bằng quán rượu cho DaeSung, cậu đã ấn tượng hàng dâu tây ấy, trông nó giống như khu vườn nhà cậu. Vì vậy, SeungRi quyết định ký hợp đồng thuê mảnh đất đó trong một năm. Nhưng từ khi TOP và DaeSung bỏ đi, cậu không đếm xỉa tới nó nữa. Bây giờ, nơi đó đã trở thành một quán rượu nổi tiếng, lại là rượu bí...

SeungRi và JiYong liếc mắt nhìn nhau, cả hai cùng chung một ý nghĩ. Họ đã biết hiện giờ TOP đang ở đâu rồi. Gương mặt SeungRi hân hoan thấy rõ.

– A... đã đến giờ hành lễ rồi, chúng ta ổn định chỗ ngồi thôi. – Ông Choi hào hứng thông báo trước khi bước lên dãy ghế trên cùng.

– JiYong chờ em một chút nha! – SeungRi nói nhanh rồi lũi đâu mất.

Khi SeungRi trở lại thì mọi người đã ổn định vị trí, DavidJu đã đứng yên vị giữ lễ đường. Một bản nhạc quen thuộc nổi lên, Kim lão gia vui vẻ dắt tay Kim Lim từ cửa nhà thờ bước vào.

Cô dâu vốn dĩ đã xinh xắn, trong ngày trọng đại này trông càng xinh xắn và rực rỡ hơn.

Lễ cưới được diễn ra trong sự hân hoan của mọi người. Cô dâu chú rễ tuyên thệ sẽ bên nhau mãi mãi. Họ trao nhẫn cưới và trao nhau nụ hôn nồng cháy. Mọi người ai cũng đứng dậy vỗ tay chúc mừng.

Kim Lim ôm chặt cánh tay của David Ju rồi cả hai cùng bước chầm chậm trên nền vải đỏ, tiếng nhạc rồn vang hòa vào tiếng vỗ tay từng nhịp hoan hỉ. David Ju mỉm cười hạnh phúc đảo mắt một vòng cám ơn sự có mặt của những người thân quen.

Bất giác bước chân David Ju dừng lại, nụ cười trên đôi môi của Kim Lim cũng vụt tắt.

Ngay dãy ghế thứ hai, một mãnh giấy to cùng nét chữ thanh mãnh hiện ra với nụ cười rực rỡ của người đang cầm nó.

David Ju – Thiên thần của em

Anh hãy mãi mãi hạnh phúc cùng Kim Lim nhé

Giữa bầu không khí rộn ràng, người với người nháo nhác, dáng SeungRi lặng lẽ với tất cả những chân tình mà cậu muốn nhắn gửi. David Ju chợt thắc mắc anh là thiên thần của SeungRi hay SeungRi mới chính là thiên thần của anh. Nụ cười của cậu thật sự có thể xua đuổi mọi điều phiền muộn nhất cho những ai đứng đối diện.

Vì Kim Lim  nhất quyết không cho SeungRi lại gần David Ju, cậu chỉ còn biết làm cách này để nói với anh tất cả cõi lòng. Cậu đã nợ anh quá nhiều, ngoài việc chúc phúc thì chẳng có thể đến đáp gì cho anh cả. Do đó, dù có vẻ hơi "quấy rối" một chút, nhưng cậu phải làm mọi cách để David Ju hiểu lòng mình.

Kim Lim đăm chiêu ngơ ngẩn một hồi rồi cũng bật cười, hoàn toàn chịu thua sự ranh mãnh của SeungRi. Thật sự SeungRi có một vị trí riêng trong lòng David Ju, cậu cố gắng thế nào cũng không đuổi xua được. Điều quan trọng nhất là David Ju hiện đang ở bên cạnh, và Kim Lim  rất trân trọng điều đó. Cậu không có ác ý gì khi ngăn cản SeungRi gặp David Ju, cậu chỉ không muốn David Ju phải bận lòng.

David Ju và Kim Lim  chẳng ai nói với ai lời nào, cùng nhau tiến lại gần SeungRi.

– Cám ơn em, nhưng... em nghịch ngợm quá! – David Ju vừa nói vừa xếp mãnh giấy của SeungRi lại, anh sẽ giữ nó như một kỷ niệm khó quên.

[Longfic-GRi/NyongTory] Đừng Xa NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ