Chap 17: SeungRi - Cuốn bách khoa toàn thư!

1.8K 85 9
                                    

– Anh phải yêu thương cha, đừng xa lánh ông nữa, thật ra cha rất thương anh, sức khỏe của cha cũng ....ưggggggg .....

JiYong vồ tới ôm hôn SeungRi vồn vập, không thể đợi cậu nói hết câu. Đến lúc này thì anh không thể nào kìm chế được cơn dục vọng của mình, anh chỉ muốn ăn tươi nuốt sống cậu thôi. Không biết SeungRi đã hiểu ra sự ngốc nghếch của mình chưa.

– Ư ggggggg... ư...ggggggg...

SeungRi rên khẽ phản đối. Hai bàn tay yếu ớt của cậu đánh vào lưng JiYong. Cậu bị JiYong hôn tới tấp, anh mút lưỡi cậu một cách mạnh bạo, phát ra từng tiếng đầy gợi tình. Vốn đã yếu sức giờ còn bị thiếu không khí trầm trọng, SeungRi đánh JiYong mà cứ như khều, càng làm anh thêm hưng phấn.

Sau một hồi hoảng loạn, SeungRi cũng nhận biết được chồng mình đang muốn gì. Cậu bắt đầu đáp trả lại nụ hôn của JiYong. Nhưng hôm nay khác với mọi ngày trước, JiYong không nhẹ nhàng và êm ái, anh hôn cậu rất cuồng nhiệt, chiếc lưỡi vụng về của SeungRi chẳng thể nào theo kịp tốc độ hưng phấn của JiYong. Có lẽ đến giờ SeungRi cũng không hiểu vì sao mình lại bị cưỡng hôn một cách bất ngờ như thế.

Đến khi nghe nhịp đập con tim của SeungRi phản đối, JiYong mới buông cậu ra. SeungRi thở dốc từng cơn, đầu choáng váng:

– Anh... làm... cái gì... vậy? – SeungRi nói không nổi, cậu còn trong cơn sợ hãi.

JiYong cười gian manh, cũng gian y như nụ cười hồi nãy của cậu:

– Không phải anh đã từng nói sao, anh phải huấn luyện em!

Warning: 18+ (cấm mấy bé dưới cấp 3 :3)

Vừa dứt lời JiYong xé toạt chiếc áo của SeungRi, chả biết nút của nó bay đằng nào. SeungRi chưa hết kinh hãi thì JiYong đã tấn công tới tấp. Miệng anh hôn say đắm lên vùng cổ của cậu, trong khi tay thì mân mê nhủ hoa hồng hồng xinh xinh. Nụ hôn của anh hôm nay rất nồng nhiệt, anh khát khao cậu thật sự. Từng nơi chiếc miệng anh đi qua, những dấu đỏ hằn lên trên nền da trắng mịn màng.

– Anh... JiYong... khoan... khoan đã...ugggggg...

SeungRi vừa mở miệng đã bị JiYong khóa ngay bằng nụ hôn tham lam thứ hai. Cơ thể quyến rũ của cậu chỉ đáp ứng cho anh một lần là không thể đủ.

JiYong vừa hôn cậu vừa mân mê vùng ngực mềm mại ấy. Vì không thở được SeungRi lại đánh vào lưng anh bình bịch.

– Anh... ăn hiếp... em... anh... anh... – SeungRi mếu máo, sắp khóc đến nơi.

JiYong đã lạc vào cơn say tình rồi thì còn biết đường nào thoát ra. Anh cười gian trá:

– Cởi áo cho anh, anh sẽ không hôn em như thế nữa.

SeungRi cong môi phụng phịu. Cậu từ từ cởi từng cút áo cho anh, bàn tay nhỏ bé nõn nà của cậu thật biết cách gợi tình cho người khác, nó càng đốt cháy JiYong dữ hơn.

Chiếc áo vừa rơi xuống đất, JiYong đã đè SeungRi nằm xuống. Hai cơ thể trần trụi sát nhau thế này, JiYong càng khó mà tỉnh trí.

– Như đã hứa, anh không hôn môi em nữa!

Vừa dứt lời JiYong đã cuối xuống mút lấy nhũ hoa của SeungRi. Hai tay anh không ngừng vuốt ve dọc cơ thể của cậu. Từng dòng điện khoái cảm bắt đầu chạy dài theo từng cái mút của JiYong. SeungRi cất từng tiếng rên khe khẽ. Tim cậu bắt đầu đập dữ dội, báo hiệu một cuộc biểu tình để được thở.

[Longfic-GRi/NyongTory] Đừng Xa NhauWhere stories live. Discover now