Chap 34 : QUỶ KẾ TOP

1.1K 70 2
                                    

– Tôi là Kwon TOP, tôi muốn sắp xếp một cuộc hẹn với Rose lão gia, càng sớm càng tốt. – TOP đáp.

***

So về bề thế gia trang, Rose gia không lớn hơn Kwon gia là mấy. Nhưng so về gia nhân phục vụ, Rose gia phải gấp rưỡi Kwon gia. Cả dòng họ Rose đều kiểu cách và thích được hầu hạ. Chỉ việc ra đón TOP, họ đã sắp xếp đến tận ba tên gia nhân. Không biết tình cảm họ dành cho TOP đến đâu, nhưng trước hết là phải phô trương thế lực đã. Bọn gia nhân cúi khẽ người chào TOP, anh mỉm cười đáp trả. Cả đôi bên đều khách sáo giả dối.

Rose lão gia đang ngồi thư thả trong phòng làm việc riêng. Ông có chút ngạc nhiên vì TOP đến sớm hơn một ngày. Theo đúng thỏa ước với Kwon lão gia, thì lẽ ra ngày mai TOP mới lết sang đây mà xin lỗi con gái rượu của ông.

Đám gia nhân mời TOP đi thẳng vào phòng Rose lão gia. Anh khoan thai bước ngang qua phòng khách và miễn cưỡng chấp nhận cái liếc xéo của Rose tiểu thư. Cô nàng đang ngồi õng ẹo bên cạnh Rose phu nhân ở salon, đôi môi cong lên giận dỗi.

TOP bước vào gian phòng rộng, được trang hoàng lộng lẫy nguy nga. Anh cúi rạp người chào Rose lão gia một cách kính cẩn. TOP rất giỏi trong việc đóng kịch thành một cậu bé lễ phép. Rose lão gia quả thật là một tay kỳ cựu trong chốn thương trường, cả hình cảnh ông còn không thèm nể mặt. Do đó, TOP phải hết sức cẩn thận trong việc trao đổi điều kiện với ông.

– Lý do Kwon nhị thiếu gia đến đây có thật sự giống như những gì ta đang nghĩ không vậy? – Rose lão gia từ tốn nói.

– Dạ, cũng không khác là mấy đâu ạ. – TOP đáp hờ hững rồi kéo ghế ngồi đối diện ông.

Rose lão gia gật gù tỏ vẻ hài lòng. Ông tin tưởng mình đã chiến thắng trong cuộc chơi hạ bệ uy thế Kwon gia.

– Nếu vậy người cậu cần gặp không phải là ta, cậu nên nói chuyện với Rose nhi ấy.

TOP bật cười:

– Chuyện này Rose tiểu thư không giải quyết được đâu. Vì nó không phải là chuyện tình cảm.

Rose lão gia nhướng đôi mày khó hiểu. TOP không muốn nói chuyện tình cảm với con gái ông, không lẽ muốn đàm phán công việc với ông? Nếu như vậy thì anh quả là rất xấc xược. Vì anh chỉ là hậu bối, muốn giao thương, người xứng tầm nói chuyện với Rose lão gia phải là Kwon lão gia.

Nhưng Rose lão gia lại muốn nghe câu chuyện của TOP. Ông cũng muốn tìm hiểu một chút về khả năng của người con rể này.

– Dạo gần đây không giao dịch cùng Kwon M nữa, Kwon gia vẫn tấp nập người ra kẻ vào, xem ra, Rose gia thật sự độc tôn thị trường ở đây rồi bác nhỉ? – TOP hỏi vu vơ.

Rose lão gia bật cười.

– Không giao dịch cùng Rose gia thì Kwon M vẫn xuất hàng đều đều đó thôi. Bên đó cũng có nhiều đường dây thương lái, chưa biết ai mới độc tôn thị trường. – Rose lão gia đáp một cách khách sáo.

Rose lão gia thật sự không vui lắm bởi Kwon M vẫn xuất được hàng khi không có sự hỗ trợ từ ông. Ông đã nhiều lần dò hỏi nhưng vẫn không tìm ra đường đi của Kwon M. Dĩ nhiên, nếu ông để ý một chút về lượng hàng tăng đột biến từ Kwon Thị thì đã dễ dàng nhận ra vụ trá hình này. Nhưng Rose lão gia biết Kwon Thị là tâm huyết của riêng JiYong, và anh chẳng thuận thảo với Kwon lão gia mấy. Ông chưa bao giờ nghĩ giữa Kwon M và Kwon Thị lại có bất cứ mối quan hệ nào.

[Longfic-GRi/NyongTory] Đừng Xa NhauWhere stories live. Discover now