Chap 22: Khi người dịu dàng tức giận...

1.4K 85 6
                                    

Câu nói của TOP cứ vang vọng trong lòng bà. Bà nghe con tim mình đau nhói. Bà đã từng là một nàng dâu dịu hiền, nhưng đó đã là chuyện của nhiều năm trước.

TOP rụt rè bước vào phòng nghỉ của Kwon lão gia. Anh cãi nhau lớn tiếng với Kwon phu nhân như vậy chắn chắc Kwon lão gia sẽ nghe thấy. Rúc đầu vào đây là anh nắm chắc phần bị trách mắng.

Và quả nhiên Kwon lão gia đang chờ đợi anh. Ông đang ngồi trầm ngâm trên giường. TOP lấm lét đến ngồi cạnh ông, giả vờ xoa bóp cho ông.

– Với thân phận là cậu ba của Kwon gia, con không thể hành động như vậy, con biết chứ? – Kwon lão gia cất giọng nghiêm túc.

– Con xin lỗi... – TOP đáp, vẫn cúi đầu.

– Cái gì đã khiến cậu ba ngoan hiền của Kwon gia dám chống đối hiên ngang với bậc sinh thành như vậy thế?

TOP im lặng. Rồi anh thở dài.

– Vì rất nhiều nguyên nhân... Cậu ba cũng là con người, cũng muốn được hạnh phúc mà. – TOP phụng phịu, anh luôn làm nũng với Kwon lão gia.

Kwon lão gia lắc đầu. Trước giờ ông rất cưng chiều TOP. Nếu Kwon phu nhân không trách phạt anh vì tội cãi lời thì ông cũng chẳng muốn làm thêm lớn chuyện. Ông có một hướng giải quyết triệt để hơn là việc cố ở giữa mà làm hòa cho hai người.

– Con có biết Rose gia đã thật sự hoãn lại tất cả đơn hàng của chúng ta? – Kwon  lão gia hỏi.

TOP ngạc nhiên.

– Sao ạ?

Kwon lão gia cười buồn.

– Hôm nay con không đến Kwon M, chỉ một mình JiYong chống chọi. Sáu cửa ngõ ra hàng của chúng ta đã chính thức bị Rose gia phong tỏa. – Rồi ông chỉ chỉ vào đầu TOP – Ta biết đây là tác phẩm của con, con đã làm phật lòng Rose tiểu thư phải không?

TOP im lặng, Rose tiểu thư hành động nhanh hơn anh nghĩ. Kwon lão gia nói tiếp.

– Ta vẫn luôn lo lắng về JiYong, ta sợ bản tính hay nổi loạn của nó sẽ gây họa. Nhưng không ngờ, con còn làm loạn hơn nó. Kwon M vừa bị cháy, thêm sự việc này, thật sự rất khó vực dậy. Nếu không xuất được hàng, chúng ta sẽ mất uy tính trên thương trường.

– Con xin lỗi. Lẽ ra con nên ngoan ngoãn về làm rể Kwon gia và để con cọp đó đè đầu cưỡi cổ. – TOP vẫn nói lí nhí.

Kwon lão gia bật cười.

– Hôm anh hai con phản đối vụ cưới SeungRi, ta đã nghĩ Kwon gia ồn ào lắm rồi. Không ngờ, hôm nay con còn gây ồn ào hơn. Dám cãi tay đôi với phu nhân. Chúng bây đúng là anh em, có chuyện cưới vợ cũng khiến ta đau đầu.

TOP chu mỏ phụng phịu.

– Thế cha muốn con cưới Rose tiểu thư thật sao?

Kwon lão gia trầm ngâm.

– Ta không bắt ép hôn nhân con cái. Nhưng với bản tính của JiYong, không bắt nó cưới vợ thì nó sẽ không bao giờ lập gia đình được. Nó có muốn tiếp xúc với ai đâu. Bao nhiêu tiểu thư lân la qua đây làm quen, nó chẳng thèm ngó lấy người ta một cái.

[Longfic-GRi/NyongTory] Đừng Xa NhauWhere stories live. Discover now