Đệ lục chương

3.9K 133 5
                                    


Lên xe."

"Úc ~~~~~" thần sắc của hắn âm trầm có chút dọa người. Ta không dám lỗ mãng, nghe lời ngoan ngoãn chui vào sau xe ngồi bên cạnh hắn.

Trong trí nhớ hắn rất ít nổi giận với ta, trước kia đều là một bộ dáng hận không thể đem ta mà nâng trong lòng bàn tay. Cho dù hai năm qua hắn đối ta chẳng quan tâm, cũng không có xuất hiện qua loại vẻ mặt này.

Chẳng lẽ hắn vẫn còn có chút quan tâm ta sao?

"Người kia là ai?" Oa ah, thanh âm vẫn là âm trầm khủng bố. Ta không dám quay đầu lại nhìn hắn, chỉ có thể ngoan ngoãn trả lời:

"Hiệu trưởng."

"Hiệu trưởng?" Ta nghe được thanh âm bật lửa sau đó nghe thấy được một mùi thuốc là, là hương vị quen thuộc

"Ngươi ở trường nháo sự sao? Muốn hiệu trưởng tự mình tiễn ngươi về nhà?"

"Cha, kỳ thật ngươi cũng biết mà." Ta từ trong túi móc ra một vật cúi đầu vuốt vuốt, "Cái máy nghe trộm này hai năm trước ta đã phát hiện. Ngươi đem nó khảm trong đồng hồ đeo tai của ta, nhưng bé heo nhất thời hứng thú, khám phá được nó." Cho nên hiệu trưởng đối với ta làm những chuyện như vậy hắn nhất định đã biết a. Ta chính là cố ý mang theo nó bên người, muốn nhìn một chút nếu như ta thực sự xảy ra chuyện gì, hắn đến cùng sẽ xử trí như thế nào. Ha ha ~~~~ hắn quả nhiên không quá để ý ta, một bộ dạng lạnh lùng như vậy...

"Ngươi làm như vậy, rốt cuộc là muốn quan tâm ta? Hay là vẫn đang giám thị ta? Sợ ta vạn nhất làm ra chuyện gì mất mặt ngươi, ngươi lập tức cùng ta đoạn tuyệt quan hệ phụ tử?"

"Kỳ Kỳ!" Một tiếng hét to cùng với một cảm giác ấm áp, ta cảm nhận được một cái ôm quen thuộc.

Mùi thuốc lá nhàn nhạt cùng với mùi Cổ Long, là mùi ta rất quen thuộc cũng đã rất nhanh lãng quên trong hai năm qua, hương vị của phụ thân.

Tay của hắn rất rộng rất hữu lực, lồng ngực vẫn là ôn hòa, hai năm ủy khuất trong trí nhớ khiến ta nhịn không được khóc lên. Đều là hắn không tốt, trước kia cứ như vậy sủng ta thương ta căn bản chính là đem ta làm hư rồi, nhưng mà hai năm qua hắn mặc kệ ta không quản, mặc cho ta một mình tự sinh tự diệt, ta bắt đầu có chút hận hắn rồi."Cha, ngươi đã không muốn muốn ta, lúc trước tại sao phải sinh hạ ta?"

Hắn ôm ta thật chặt, cơ thể của hắn nhất thời cứng ngắc lại, hắn như vậy là còn thương ta sao? Một vòng tay vững chãi, ta vững vàng mà ngồi ở trên đùi của hắn, cả thân thể đều bị hắn ôm vào trong ngực, giống như khi còn bé.

"Kỳ Kỳ, ba ba thực xin lỗi ngươi." Thanh âm trầm thấp của hắn vang lên trên đỉnh đầu của ta, lệ của ta lại rơi, đem mặt vùi sâu vào trong ngực của hắn "Ô ô" mà khóc lên.

Ta cảm thấy được thật kỳ quái, vì cái gì cha ta hắn lại đột nhiên trở nên ôn nhu như thế. Hắn một đường từ trên xe cẩn thận từng li từng tí mà đem ta ôm đến trên giường, còn tỉ mỉ đắp chăn cho ta, sai người lấy khăn ướt giúp ta lau khô vệt nước mắt trên mặt.

"Cha, ngươi là đầu nóc có vấn đề sao?" Ta cầm lấy chăn,bỉu môi nhìn hắn, hắn nhíu nhíu mày, khó hiểu mà nhìn lại ta.

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now