Đệ thập ngũ chương

2.3K 78 5
                                    

"Ba của ngươi muốn tới trường học?"

"Đúng vậy." Ta thực không biết ở đâu ra đống đồ ăn tiện lợi này, là phụ thân gọi thẩm mạch gia đưa tới cho ta , ai, người ta hảo hảo là một sát thủ cao cấp bị biến thành một chân chạy bàn, thật là kỳ quái hắn vậy mà không hề một câu oán hận, không bằng hắn cứ phản bội lão đại rồi bay nhảy là được rồi."Ngươi nói làm sao bây giờ? Tối hôm qua ta nhìn vẻ mặt hắn như muốn giết người, huyết tinh cực kỳ."

"Hôm nay là thứ ba, cách thứ bảy còn có chút thời gian, việc cấp bách, là phải theo đuổi cho được Hàn Mỹ Tang." A Hun cơm nước xong xuôi, ưu nhã lấy ra khăn tay lau lau khóe miệng, ta mơ hồ nghe được một đám nữ sinh thét lên.

Hừ, hắn nói nghe thật nhẹ nhõm, "Hàn Mỹ Tang kia có bạn trai, ngươi không phải không biết chứ?"

"Biết rõ."

"Biết rõ ngươi còn gọi ta truy?" Ta sinh khí!

"Cũng là bởi vì biết, ta mới bảo ngươi truy ."

Sự tình có chút kỳ quặc..."Ngươi đây là ý gì?"

Nét mặt của hắn đột nhiên biến thành có chút kỳ quái, một bộ dạng xem kịch vui."Ha ha, trước đừng nói cái này, phiền phức của ngươi đã đến."

Phiền toái?

Không đợi ta hiểu ý của hắn một đạo âm thanh khủng bố liền vang lên bên tai ta.

"Ah! Kỳ Kỳ! Nguyên lai ngươi ở nơi này ăn cơm trưa ah."

Nói nhảm, không tại căn tin ăn cơm chẳng lẻ muốn ta đi WC toa-lét ăn ah.

Ta xoay người đối (với) người tới lễ phép cười: "Hiệu trưởng." Ai, hành động của ta cũng không tinh xảo như là bé Heo a ... A.

"Không ngại ta ngồi ở đây chứ?" Hắn bưng một bàn đồ ăn nịnh nọt cười với ta. Trong trường học ta đương nhiên không thể xem hắn như vô hình, chỉ có thể nhu thuận gật đầu:

"Đương nhiên có thể."

Vì cái gì thanh âm ta phát ra nghe như là đang nghiến răng?

Sau đó hắn nhìn ta ôn nhu rồi cười cười đặt mông xuống ngồi.

"Kỳ Kỳ ngươi..."

"Ah, a Hun, ta đột nhiên nhớ tới ta còn chưa có phát bài tập toán, nếu không phát Ngô lão... Sư sẽ mắng a...(nột-nói chậm!!!), chúng ta đi trước a. Ha ha, hiệu trưởng chậm rãi ăn a ~~~ "

"Kỳ..."

"Hiệu trưởng tái kiến!"

"Kỳ Kỳ, ngươi như vậy rất không có lễ phép nha."

"Ta cảm thấy được ta đã rất có lễ phép rồi." Không kiên nhẫn kéo kéo cà vạt, tâm lý bực bội vô cùng. Không biết vì cái gì, hiện tại nhìn thấy Tưởng Vĩ, trong nội tâm sẽ có một cổ oán khí không lý giải được. Tại sao phải như vậy, tự bản thân mình cũng nghĩ không ra.

"Chào Học trưởng."

"Chào Học trưởng."

Gặp phải niên đệ: đám bọn họ gật đầu cười cười với chúng ta ba người chúng ta người ( kể cả bé Heo ) ở trường học tiếng tăm rất cao, rất nhiều tiểu bối sùng bái chúng ta cũng không phải là chuyện ngày một ngày hai, mặc dù đối với loại hiện tượng này sớm thành thói quen, nhưng a Hun ánh mắt đột nhiên biến thành rất bén nhọn.

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now