Đệ nhị thập nhị chương

1.8K 60 2
                                    


"Long ca, chúng ta phát hiện hoa hậu giảng đường K ba vòng siêu chuẩn, tan học chúng ta..."

"Không rảnh."

"Long ca, rất lâu không có cùng bọn Thất Lục đua xe rồi..."

"Không rảnh."

"Long ca, Tiêm Sa sai thuộc hạ nhắn lại buổi tối..."

"Không đi, không rảnh."

"Hội trưởng, hội nghị hôm nay..."

"Gọi a Dã chủ trì."

Cứ như vậy, Long Tây mỗi ngày bận rộn đều thoái thác mọi chuyện đến n lần, sau giờ học liền vội vàng chạy về nhà, nhìn vào mắt mọi người liền quỉ dị vô cùng.

Thời điểm Kỳ Kỳ mười tháng, Long tây vừa vặn được nghỉ hè. Dạy nhi tử là chuyện mỗi ngày hắn phải làm.

Đem Kỳ Kỳ ôm đến vách tường lại để cho hắn dựa vào tường đứng vững, sau đó chính mình đi đến nơi cách hắn ba bước ngồi xổm xuống, vỗ vỗ tay, trong miệng kêu một tiếng: "Tới, nhi tử." Kỳ Kỳ sẽ khanh khách cười lung la lung lay thoáng một phát nhảy vào trong ngực phụ thân.

Khoảng cách ba bước này vô tình càng ngày càng xa, sau đó Long Tây có thể kéo lấy bàn tay mập mạp nhỏ bé của Kỳ Kỳ tản bộ trong hoa viên, một loại cảm giác thỏa mãn tên là hạnh phúc cùng cảm giác thành tựu khi làm cha không ngừng bành trướng trong lòng hắn.

Vì chiếu cố nhi tử, Long Tây quyết định về sau sẽ chọn một trường đại học gần nhà. Cha mẹ Long Tây cũng không có ý kiến, dù sao hắn ở đâu học cũng vậy, cuối cùng cũng phải thừa kế y bát của cha hắn là thủ lĩnh xã hội đen.

"Nói cách khác, về sau Kỳ Kỳ cũng phải giống ta, tiếp nhận huấn luyện của gia tộc sao?" Nhìn Kỳ Kỳ đang ngồi xổm trên mặt đất chơi xe con, Long Tây đột nhiên nghĩ đến vấn đề này.

"Đúng." Lão gia tử đang ngồi ở ghế sô pha bên kia xem tư liệu, "Đây là vận mệnh của hài tử Long gia."

Nhưng mà Kỳ Kỳ đáng yêu như vậy, làm sao thích hợp làm lão đại xã hội đen? Hơn nữa chính mình tư tâm cũng không cho phép chuyện này phát sinh, hắn không muốn làm cho Kỳ Kỳ liên lụy đến cái thế giới hỗn độn này. Kỳ Kỳ vừa hồn nhiên ngây thơ như thế, sao có thể để cho phần đơn thuần hoàn hảo này nhiễm huyết tinh cùng bạo lực đây.

"Ta không muốn cho kỳ kỳ gia nhập hắc đạo." Hắn phải bảo vệ Kỳ Kỳ! Đây là ý kiến kiên định trong đầu hắn.

"Đó là không có khả năng." Long lão gia tuy rằng yêu thương cháu trai, nhưng sự thật dù sao cũng là sự thật, nào có hắc đạo nào không truyền vị lại cho tôn tử.

"Ta sẽ tìm người thừa kế khác."

"Trừ phi trên người hắn chảy máu Long gia."

Long Tây ngửa mặt lên, khuôn mặt anh tuấn hiện lên một tia kiên quyết: "Con của ta ta định đoạt!"

"Nhưng mà ngươi đừng quên ngươi cũng là con của ta." Long lão gia tử thả tư liệu trên tay xuống, đứng dậy đi đến bên người Long Tây vỗ vỗ bờ vai của hắn, "A Tây, Kỳ Kỳ còn nhỏ, chuyện tương lai dù ai cũng không cách nào đoán trước được. Nếu không như vậy đi, đợi đến lúc Kỳ Kỳ 18 tuổi hãy quyết định."

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now