Đệ tam thập tam chương

1.5K 43 1
                                    

A Hun chờ ở cửa ra vào, cho nên ta không thể đi bằng cửa chính, cái này nhất định sẽ làm cho hắn sinh nghi. Cái tên kia, thấy bé Heo đang mê man nằm trên giường của ta còn không đánh ta chết mới là lạ.

Đẩy cửa sổ ra, ta đứng ở trên ban công nhìn xuống dưới, lầu hai mà thôi, nhảy xuống với ta mà nói là dễ dàng. Quay đầu lại nhìn người đang nằm trên giường, trong nội tâm liền cảm thấy ái náy.

Bé Heo, bất kể như thế nào, ta cũng sẽ không quên ngươi .

Một tay chống lấy lan can, ta thả người nhảy xuống, tiêu sái rơi xuống hoa viên trong nhà mình.

Cẩn thận từng li từng tí tránh đi cửa trước, ta từ trong chuồng chó chui ra, đến gara liền dừng lại.

"Thiếu gia..."

"A Hun cùng bé Heo còn có chút việc, chúng ta đi trước." Ta sửa sang nơ trên cổ, sau khi bảo tiêu mở cửa xe liền ngồi xuống. Dù sao bất kể như thế nào, a Hun thấy thời gian không đúng nhất định sẽ đi lên tìm người . Thời gian còn nhiều, không cần quá gấp gáp.

Thời điểm ta đi vào lễ đường, hôn lễ còn chưa bắt đầu, đại đa số người cũng còn ở bên ngoài trò chuyện, bên trong lẻ loi không có mấy người. Thời điểm trông thấy ta đi vào, đều đối với ta gật đầu thăm hỏi. Ta chỉ có thể cười đáp lễ. Ánh mắt lại vô ý thức tìm kiếm thân ảnh của hắn.

Bên ngoài không có, tại đây cũng không có, hay vẫn còn trong phòng thay quần áo a.

Ta cất bước vào trong. Ta không thích giáo đường, làm cho người ta có cảm giác bị vẻ nghiêm trang trói buộc. Ngoại trừ người kia ta không thích bị bất kỳ vật gì trói buộc chặt. Trên thập tự giá cái kia hai cây đinh sắt đâm vào, phảng phất như là đâm vào cổ tay ta, ẩn ẩn đau nhức, thậm chí chậm rãi kéo tới tứ chi bách hải, cuối cùng lan tới tim ta, ta nhịn không được đưa tay che. Loại cảm giác này dễ cho ta sụp đổ.

Trong phòng thay quần áo có rất nhiều người, tất cả mọi người vây quanh mẹ kế xinh đẹp nói vài lới khách sáo. Tỷ như:

"Thủy tiểu thư hôm nay thật sự đẹp quá ah, cùng Long tiên sinh anh tuấn thật sự là trời sinh một đôi ."

"Thật sự là hâm mộ chết người a. Ai, nếu ta trẻ lại 10 năm thật là tốt biết bao." Ta nhổ vào! Ngươi lại trẻ 20 năm cha ta cũng sẽ không lấy ngươi!

"Đẹp quá a, thực là chói lọi! Ah, Long tiên sinh sao lại đứng ở đó không nói lời nào a, không qua nói với thê tử của ngươi sao?"

Theo âm thanh của bọn hắn nhìn lại, thân ảnh cao lớn mạnh mẽ rắn rỏi đang ngồi một bên trên ghế sa lon hút xì gà, ánh mắt lạnh lùng như bay đi xa, căn bản cũng không có chú ý tân nương tương lai của hắn.

Cha, ngươi suy nghĩ cái gì?

"Ồ, là thiếu gia đã đến ah."

"Long thiếu gia rất đẹp trai ah, thực không hỗ là phụ tử, ai, nếu như ta có con gái lớn như vậy thì tốt rồi, tương lai có thể gả cho Long thiếu gia rồi, ha ha..."

"Ah, Kỳ Kỳ, ngươi như thế nào mới đến ah."

Ta nghe những cái thanh âm loạn thất bát tao kia, nhưng trong đầu cũng chỉ có ánh mắt của hắn đang xoay đầu nhìn ta, ánh mắt đang lạnh như băng bỗng nhiên như lửa, cháy lấy tâm ta vốn đã đau đớn không thôi.

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now