Đệ nhị thập thất chương

1.3K 46 1
                                    


Kết hôn...

Ta đã nghe được cái gì? Nam nhân yêu ta nói rằng hắn muốn kết hôn? Không cần nghĩ cũng biết, hắn muốn kết hôn đối tượng chắc chắn sẽ không là ta... Không phải là ta...

"Kỳ Kỳ ngươi nghe." Hai tay của hắn nâng mặt của ta chăm chú nhìn ta, ánh mắt rất kiên định rất kiên định, nhưng là trong nội tâm của ta chua xót vượt qua sự kiên định của hắn, cũng nhìn hắn chăm chú, ta chỉ biết là... Ba ba của ta muốn kết hôn muốn kết hôn muốn kết hôn...

"Trên cái thế giới này ta chỉ yêu một mình ngươi, cũng chỉ muốn một mình ngươi."

"Vậy ngươi vì cái gì còn muốn đi lấy người khác?" Thanh âm của ta khàn khàn đáng sợ, nhưng ta đã ý thức không được rồi. Ta cho rằng cả đời này chỉ có ta cùng hắn hai người, hắn lúc trước vì ta cùng người khác mà tách ra? Vô duyên vô cớ từ bỏ ta hai năm, sau đó lại bá đạo để cho ta ý thức được ta đối với hắn không hề chỉ là cảm tình phụ tử, hiện tại lại nói cho ta biết nói hắn muốn cùng những nữ nhân khác kết hôn, ngươi muốn ta như thế nào tiếp nhận? Như thế nào tiếp nhận?

"Ta với gia gia ngươi hứa hẹn, ta không thể đổi ý." Tay ôm lấy mặt của ta tay dần dần trượt, kéo qua vai của ta ôm thật chặc, "Kỳ Kỳ, ta không muốn nhìn thấy ngươi khổ sở."

Ngươi nói không muốn có thể không muốn sao? Thủy Tư Ích nói rất đúng, nhân tâm là không thể tin tưởng , dù cho người này là cha ruột của ta.

Ta ngoan ngoãn bị hắn ôm, kỳ thật ta đã không biết nên phản ứng như thế nào mới có thể làm ta từ trong khiếp sợ khôi phục lại, chỉ có thể sững sờ cương lấy thân thể...

"Ta đáp ứng hắn, Phi Long minh minh chủ nhất định phải có huyết thống Long gia . Nhưng ta lại không muốn cho ngươi liên lụy vào. Cho nên..."

"Cho nên ngươi muốn lại sinh một đứa con trai?" đầu ta tựa vào vai hắn, nhìn hầu kết của hắn cao thấp hoạt động, trong nội tâm càng phát ra nhiều tư vị. Hắn chẳng những muốn nữ nhân xen vào giữa chúng ta, còn muốn đứa bé cùng ta chia sẽ tình cảm của hắn?"Vì cái gì ta không thể kế thừa? Ta không đủ ưu tú sao?"

"Ngươi là bảo bối của ta, ta như thế nào cam lòng cho ngươi ở bên trong nơi nguy hiểm đầy mưa bom lửa đạn đó?" Cáp, thực là cái cớ phi thường động lòng người.

"Chẳng lẽ những nữ nhân khác vì ngươi sinh ... Cũng không phải là bảo bối của ngươi sao? Đó cũng là con của ngươi." Thanh âm dù khàn khàn, nhưng ngữ khí của ta lại dị thường bình tĩnh, trái ngược với nội tâm đang gợn sóng mãnh liệt của ta.

Ta nhìn thấy miệng hắn ngập ngừng, cuối cùng cái gì cũng không nói, tâm càng thêm lạnh.

Rốt cục phản bác không được sao?

Cũng tốt. Kết hôn thì kết hôn a, tình cảm của chúng ta vốn chính là không đúng. Mượn cơ hội này, để cho ta quên mất cái đoạn tình cảm này. Phụ thân là phụ thân, làm sao lại có thể biến thành tình nhân? Chúng ta đều nghĩ hão huyền rồi. Thủy Tư Ích không có câu được cá, ta cùng hắn cũng chỉ có thể dùng kết cục của phụ tử để kết thúc mọi việc. Nếu quả thật không thể quên được, ta sẽ rời đi... Đến nhìn cũng không nhìn hắn...

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now