Đệ tam thập lục chương

1.7K 52 3
                                    

Sáng ngày thứ hai ta lần đầu tiên dậy sớm hơn cha ta, tâm tình tốt cực kỳ khủng khiếp. Thời điểm quan gia đem bữa sang cho ta, ta đột nhiên nghĩ đến một chuyện.

"Quản gia quản gia, chờ một chút chờ một chút, ta có việc hỏi ngươi."

"Chuyện gì? Thiếu gia?" Quản gia quay lại , yêu thương nhìn ta. Ai, ánh mắt của hắn nhìn ta như phụ thân.

"Thời điểm ta chết... Ân, chính là vài ngày, cha ta hắn... Có phải hay không rất khó qua?" Ta thật sự là biết rõ còn cố hỏi, nhưng ta rất là hiếu kỳ. Ta biết rõ ta rất xấu, hỏi loại vấn đề này, nhưng thấy người mình thích lo lắng cho mình ta cũng cảm thấy thật là cao hứng, tuy nhiên thật sự là rất ác liệt.

Quản gia thở dài, trong giọng nói tất cả đều là không muốn: "Ngươi không biết khi lão gia ôm ngươi trở lại, mặt cùng giấy giống nhau. Mắt cũng đều là màu đỏ. Sau đó hắn một câu cũng không nói đem ngươi ôm trở về trong phòng, khóa cửa, chúng ta gọi như thế nào hắn cũng không mở, cơm cũng không ăn, cứ như vậy khóa một ngày một đêm. Ta khi đó thật sự rất sợ, sợ hắn cứ như vậy đi theo thiếu gia ngươi đi nha. Lúc trước thời điểm Lão thái gia mất, cũng không thấy lão gia bi thương như vậy. Khi đó chúng ta đều cho rằng thiếu gia ngươi chết, Bác Sĩ đều nói ngươi đã cứu không được rồi, lão gia tại chỗ xuất ra thương vừa muốn đem Bác Sĩ kia giết đi, nếu bọn Ngân Hồ không khuyên nhủ, lão gia đã sớm đem bệnh viện hủy đi. Ai ~~ may mắn thiếu gia ngươi không có việc gì, bằng không thì Phi Long minh thật sự sẽ không có chủ."

Ta đột nhiên có chút hối hận dùng thủ đoạn như vậy bức phụ thân không kết hôn, hắn lúc ấy nhất định rất tuyệt vọng, ta lại để cho hắn thương tâm như vậy, thật sự là bất hiếu.

"Thiếu gia ngươi có thể sống lại thật sự là kỳ tích, lão gia từ nhỏ thương ngươi như vậy, hắn như thế nào chịu được loại đả kích này."

Bữa sáng trong miệng càng ngày càng không có hương vị, trong tâm ta âm thầm quyết định, về sau tuyệt không để cho phụ thân ta thương tâm như vậy. Đổi lại là ta, nếu như phụ thân cứ như vậy chết ở trước mặt ta. Ta cũng không biết còn có dũng khí sống sót hay không. Mặc kệ tương lai như thế nào, giữ lấy hạnh phúc trước mắt là trọng yếu nhất. Muốn cho hắn hạnh phúc, cũng muốn cho chính mình hạnh phúc.

"Yên tâm đi, sau này sẽ không." Ta đối (với) quản gia cười cười. Hắn yêu thương sờ lên đầu của ta.

"Ha ha, thiếu gia có thể bình an, là chuyện vui vẻ nhất của chúng ta rồi."

"Ngươi muốn đi đọc kinh tế?" Trước kia ba người dùng cơm trưa hiện tại biến thành bốn người, bất quá chúng ta không thể không thấy đột ngột, chỉ là bé Heo số 2 tên Tí Trúc, thời điểm hắn ngồi trước mặt chúng ta cả bốn người đều thấy không được tự nhiên.

Ăn thức ăn cha ta tự mình đưa tới, Tí Trúc mở to mắt hỏi.

"Ân. Dù sao ở hắc đạo có quá nhiều nguy hiểm, ta không muốn thấy cha ta gặp nguy hiểm. Cho nên sau này muốn tự mình mở một cái công ty, đem Phi Long minh tẩy trắng." rau hôm nay cũng không tệ, ta cười tủm tỉm đem rau bỏ vào trong chén bé Heo, lập tức rước lấy tiếng kêu to của nàng.

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now