[HOÀN] Đệ tam thập thất chương

2.8K 72 5
                                    

Thời tiết Thượng Hải cùng Bắc Kinh thực sự kém xa. Chỗ đó tuyết lãng mạn, Thượng Hải thế nhưng lại một trận gió lạnh, đặc biệt là tại mộ viên, cái loại cảm giác lạnh lẽo này thực sự không phải quái dị bình thường.

Ta còn tưởng rằng hắn muốn mang ta nơi nào chơi, vậy mà đến mộ viên... Ta nhớ được gia gia nãi nãi đều chôn cất tại Hồng Kông ah, chạy đến Thượng Hải để làm gì?

"Kỳ Kỳ, tới bái kiến mẹ ngươi."

Úc ~ nguyên lai là tới gặp mẹ ta đó a...

"Cái ... Cái gì nha? ? ?" Ta ngạc nhiên nhìn bức ảnh chụp trên ngôi mộ đơn sơ, cái tấm ảnh trắng đen chụp một nữ nhân phi thường xinh đẹp, khóe miệng có chút câu dẫn, nhẹ nhàng cười, tú lệ ngũ quan cùng ta thập phần tương tự, ta cuối cùng minh bạch tại sao ta lớn lên không phải giống cha ta rồi, nguyên lai ta lớn lên giống mẹ ta...

Mẹ... một danh từ thật xa xôi..

"Ta... Mẹ ta?" Ta đi ra phía trước, đưa mắt lên nhìn nữ nhân trên tấm ảnh... Nữ nhân này... nữ nhân ta chưa từng gặp này, là mẹ ta...

"Cha, có phải hay không ngươi bỏ rơi nàng?"

"Sao lại nói như vậy?"

"Chính ngươi nhìn ah!" Ta oán hận xoay người chỉ vào tản đá đơn sơ phía sau, "Nào có lão bà xã hội đen nào lại có bia mộ đơn sơ như vậy À?" vừa xong xong, đột nhiên "Ầm ầm" một hồi tiếng sấm, ta bị hù tranh thủ thời gian nhảy vào trong ngực của phụ thân.

"Ba ba... Ba ba cha... Cha... Sao... có chuyện gì vậy?" Có phải hay không xuất hiện yêu quái? Hay là có quỷ a ~ thật là khủng khiếp ah ~

"Không có việc gì không có việc gì, chỉ là sét đánh mà thôi, Kỳ Kỳ đừng sợ." Phụ thân ôm lấy ta nhẹ nhàng vỗ lấy lưng của ta, " Xem ra trời muốn mưa, chúng ta trở lại tiệm cơm ta sẽ đem sự tình nói cho ngươi biết, được không?"

Đầu chôn ở trong ngực của hắn ta không dám ngẩng đầu, chỉ sợ nhìn thấy thứ đồ vật không nên nhìn, ta nhanh chóng túm lấy y phục của hắn không chịu buông tay, hắn không có biện pháp, đành phải thở dài, đem ta ôm ngang hướng xe đi đến.

"Ta có phải hay không rất nặng a?" thật có cảm giác an toàn a ~ ai nói nam hài tử trời sinh chính là muốn bảo vệ nữ hài tử? Phi! Nam hài tử cũng là dùng để cưng chìu đấy! Ai nói nam hài tử không thể làm nũng sao? Ta lại phi! Hướng phụ thân làm nũng cũng không thể không được a!

"So khi còn bé nặng hơn nhiều ." Hắn ôn nhu cười, đầu của ta tựa ở trước ngực của hắn cảm thấy thật chấn động, trong nội tâm thỏa mãn vô cùng, càng thêm ôm sát cổ của hắn.

"Đó là đương nhiên, ta đã 18 tuổi~" lời nói của ta dương dương đắc ý...

"Nào có hài tử nào 18 tuổi còn muốn ba ba vuốt ve a."

"Sao vậy? Ngươi không muốn à?" Ta ngẩng đầu hung ác trừng mắt hắn.

Nụ cười của hắn càng sâu, nhẹ nhàng ở trên mặt ta hôn một cái: "Ba ba vĩnh viễn muốn ngươi."

Cái này còn không sai biệt lắm ~ ta lại dương dương đắc ý dựa vào trong ngực của hắn.

Mẹ, ngươi cũng thấy rồi, ba ba cùng với ta rất hạnh phúc, ta sẽ vĩnh viễn yêu hắn, hắn cũng sẽ vĩnh viễn yêu ta, cho nên ngươi cứ yên tâm đi thôi. ( làm cả buổi nguyên lai là đang ghen với mẹ mình...tiểu hài tử ác liệt)( PS: hảo hài tử không nên bắt chước )

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now