Đệ thập chương

2.7K 98 6
                                    

Thế nhưng lại là nàng!

Ta kinh ngạc không thôi nhìn nữ nhân ngồi bên cạnh ba ba.

Nàng không phải nữ minh tinh cùng công ty của bé heo sao? Theo ta biết, sinh hoạt cá nhân của nàng phi thường không bị kiềm chế, hơn nữa tâm tư đố kị rất mạnh tâm cơ rất sâu, nhiều lần đều vì cùng bé heo đoạt case mà hãm hại nàng ( nếu như nàng thật có thể hại đến ta thì ta nguyện ý bái nàng vi sư, nhưng kết quả đều bị người nào đó cắn trả trở về ) loại nữ nhân này như thế nào có thể xứng đáng với phụ thân anh tuấn của ta? Nhưng vấn đề lễ phép khiến ta không thể nói ra, một bữa cơm mà trong lòng ta không có tư vị gì, trong nội tâm như bị cái gì chèn ép làm khó chịu muốn chết. Thực tế khi thấy phụ thân đối với nàng có những cử chỉ ôn nhu, ta thực hận không thể giết nàng.

* Nữ nhân! Hiện tại cũng không phải mùa hè, làm gì đem cổ áo mở thấp như vậy? Ah! Tay của nàng đang sờ ở đâu? Dám ăn đậu hủ của cha ta? Ah ah ah ~~~~ Không biết xấu hổ! Giống như xem ta không tồn tại sao? Còn gấp thức ăn cho hắn.. ... ...

"Kỳ Kỳ làm sao vậy? Sắc mặt kém như vậy?"

Vẫn còn ba ba tốt, hắn lo nghĩ mà sờ lên trán của ta, ta ủy khuất thoáng cái giữ chặt tay của hắn: "Cha, ta khó chịu, ăn không vô rồi."

"Thật có lỗi." Hắn đứng lên cũng không thèm nhìn phản ứng của nữ nhân kia liền lôi kéo ta rời ghế, "Kỳ Kỳ không thoải mái, chúng ta hôm nào lại tiếp tục." Hướng bảo tiêu phía sau nháy mắt một cái, bảo tiêu lập tức tiến lên thay cha ta phủ thêm áo khoác cho chúng ta liền ra khỏi Thủy Tinh Môn...

Ta vụng trộm hướng sau lưng liếc nhìn, thoả mãn nhìn khuôn mặt của nàng xanh như tàu lá...

"Ngươi không thích nàng sao?" khi ngồi ở trên xe, phụ thân ôm vai của ta hỏi, lần này là bảo tiêu lái xe, hắn cùng với ta ngồi chung một chỗ ở phía sau.

"Nguyên lai ngươi biết." Kể cả ta giả bộ bệnh.

"Ngươi là con của ta, đang suy nghĩ gì ta lại không biết." Hắn vừa cười vừa vuốt vuốt tóc của ta. Cái này dường như là động tác mà hắn thích nhất.

Ta liếc trộm hắn chứng kiến hắn không có dấu hiệu tức giận, trong nội tâm mới cân đối. Nguyên lai phụ thân để ý chính là ta, ah ha ha ha ha ha ha a ~~~~~~~

"Vậy ngươi không muốn cùng nữ nhân kia kết hôn." Ta nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, lại phát hiện hắn sắc mặt biến đổi, ánh mắt lại biến thành phức tạp ta nhìn không ra.

"Vì cái gì?" Hắn hỏi.

"Ta không thích nàng." Ta thẳng thắn, "Cha, ngươi cần phải tìm một cô gái tốt, cái loại nữ nhân này không xứng với ngươi."

Nhìn hai sát thủ mặt không biểu tình phía trước, phụ thân cũng trở nên nghiêm túc lên, hắn đem ta ôm chặt hơn, trên đường đi không nói thêm gì nữa.

Ngủ không được!

Ta ngồi dậy nhìn đồng hồ báo thức bên người, mới 12 giờ.

Ta đây thật đáng thương chưa già đã yếu, vậy mà mất ngủ. Ai ~~~~ không biết phụ thân hắn có ngủ không.

Ôm gối, ta hướng bên cạnh đi đến.

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now