Đệ nhị thập tam chương

1.7K 57 3
                                    

"Oa! Công viên trò chơi thật lớn a ~~~~~~~~ "

"Kỳ Kỳ ngồi xuống, đừng đưa đầu ra cửa sổ!"

"Oa! Ba ba ngươi xem! Đó là cái gì?" Nhìn theo bàn tay nhỏ bé của kỳ kỳ, Long Tây nhìn thấy một quả bong bay màu vàng vô cùng kỳ quái.

Ngừng xe còn chưa kịp giữ chặt lấy kỳ kỳ, Kỳ Kỳ giống như phi tên nhanh chóng chạy đến chỗ quả khí cầu.

"Cáp ~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~ uy! Cái bóng bay là ta phát hiện trước ." xuất hiện một đôi tay nhỏ bé trắng nõn cầm lấy sợi dây quả bong bay, chủ nhân của đôi tay đó là một tiểu cô nương cũng giống như kỳ kỳ phi thường xinh đẹp, tiểu cô nương kia hung thần ác sát trừng mắt Kỳ Kỳ, bàn tay nhỏ bé nắm chặt lấy sợi dây có chết cũng không chịu buông ra.

"Hừ! Nguyên lai là ngươi ah! Cùng nữ sinh giật đồ, ngươi không thấy xấu hổ a!"

Thì ra hai người nhận thức nhau

Long tây dừng bước nhìn một màn trước mắt. Không thể nào, Kỳ Kỳ vậy mà cùng nữ nhân giật đồ? ( uy, người ta vẫn còn tiểu cô nương đó? )

"Là ta nhìn thấy trước! Là ngươi giành với ta không phải ta giành với ngươi!" Kỳ Kỳ rống cổ đòi công đạo.

"Ta mặc kệ, ngươi buông tay ra!"

"Không buông! Ngươi là cái đồ hắc tinh tinh!"

"Ngươi dám bảo ta hắc tinh tinh?"

"Hừ hừ, ta liền mắng liền mắng! Hắc tinh tinh hắc tinh tinh hắc tinh tinh!"

"Ngươi mới là đồ kỳ kỳ KFC!"

"Ngươi nói cái gì!"

"Cáp ~~~ Kentucky Fried Chicken Kỳ Kỳ là con gà ~~~ tiểu kê kê mau buông tay... U-a..aaa ~~ ngươi dám đánh ta..."

"Ô... Ngươi dám đánh lại?"

"ta đánh ngươi thì sao? Ha ha ~~~ U-a..aaa ~~~~ "

"Răng rắc..." Hai cái tiểu hài tử tức khắc uốn éo làm một đoàn đánh nhau làm bụi bay mù mịt, Long tây ở một bên muốn giúp cũng không giúp được, không có biện pháp đứng một bên nhìn kỳ kỳ cùng nữ nhân đánh nhau ( uy! Người ta là tiểu cô nương a ~~~) hơn nữa dường như còn có bộ dáng đánh không lại? ! ... Nguyên lai... Nguyên lai con của hắn lại bạo lực như thế này... Chẳng lẽ, lúc hắn ở nhà trẻ... chuyện hắn bị sỉ nhục... Là giả hay sao? ( vốn chính là giả dối, cũng không nghĩ lại con ngươi là ai a ) không thể nào không thể nào đâu gạt người a, Kỳ Kỳ đáng yêu như vậy làm sao gạt người a? Nhất định là lầm lẫn ở đâu a.

Nhìn xem bản tính nhi tử hoàn toàn bại lộ, Long tây đột nhiên phát hiện một vấn đề, bên cạnh tiểu cô nương kia như thế nào lại không có người lớn? còn nhỏ như vậy người lớn như thế nào lại để cho nàng một mình chạy đến đây Nếu như đổi lại là kỳ kỳ.., hắn tuyệt đối sẽ không để cho thân ảnh của kỳ kỳ biến mất trong tầm mắt của hắn. Bất quá xem bộ dáng cường hoành của nàng, nói không chừng người ở nhà trẻ khi dễ Kỳ Kỳ chính là nàng, bởi vậy cũng có thể giải thích nguyên nhân vì cái gì kỳ kỳ lại cùng nàng đánh nhau, nguyên lai mọi chuyện là như vậy.

Nhưng là nói...

Long tây ánh nhìn kỳ quái nhìn quả bong bay màu vàng đất, mặc dù mới năm tuổi, nhưng là thẩm mỹ của Kỳ Kỳ cũng thật sự là quá... Đi à nha, dù không biết màu nào gọi là đẹp, ít nhất cũng biết cái gì gọi là mỹ nữ a... Còn có tiểu cô nương kia cũng vậy, chuyện như vậy thì có thể đánh kỳ kỳ sao?

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now