Đệ thập tứ chương

2.5K 85 5
                                    

Ngọt thật , mang theo một chút ẩm ướt, đưa vào miệng dần dần tan ra, chậm rãi truyện đạt đến tứ chi ...

"Đây là cái gì?" Ta dùng sức nhai nuốt lấy viên KẸO trong miệng, nghĩ mãi mà không rõ hắn là từ đâu biến ra .

"Ăn ngon sao?"

"Ăn ngon." Đoạt lấy túi đường trên tay hắn nhét vào túi mình, ta không dám lại nhìn thẳng vào ánh mắt của hắn.

Thật sự là phiền muộn, ta vừa rồi lại suy nghĩ cái gì? Đã không chỉ một lần rồi, vậy mà lại đối với cha mình có dục vọng. Chẳng lẽ là bởi vì ta đang tuổi thanh xuân, ta chưa thỏa mãn dục vọng? Nhưng mà nếu coi như là như vậy, đối tượng là nữ hài tử xinh đẹp còn có thể hiểu đi, vấn đề là người kia là nam nhân, người nam nhân chết tiệt này còn là cha ruột của ta! Tuy rằng ta lớn lên không giống hắn...

"Ta... Ta trở lại đi ngủ." Cấp cấp từ trên đùi hắn nhảy xuống, ta hiện tại hận không thể đem đầu của mình xé ra để xem bên trong chứa thứ đồ bỏ đi gì!

Chưa chạy được hai bước đột nhiên nhớ ra chuyện chủ nhiệm nói với ta hôm nay, nhưng là nghĩ rằng có nói hắn cũng không đi , hỏi cũng như không hỏi, không bằng không hỏi.3

"Kỳ Kỳ."

"Tại sao?" Quay đầu, chứng kiến hắn ngồi ở mép giường ôn nhu mà cười, lập tức cảm giác cả người đều ôn hòa.

"Ngủ ngon."

"Muộn... An."

Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ? ? ? ? ? ?

"Ách? Kỳ Kỳ ngươi làm sao vậy?"

Thanh âm mát lạnh ôn nhu, ngẩng đầu, quả nhiên thấy a Hun đang ngồi ở phía trước ta.

"Các ngươi không ở trong lớp?"

"Giống như lớp các ngươi, tự do hoạt động."

"Thật tốt, tại đây nói chuyện không tiện, đi theo ta."

Trường học của chúng ta có đồng cỏ rất lớn, tầm mắt chỉ thấy một mảnh xanh mơn mởn, giờ phút này tại thao trường nam sinh đi đá bong rất nhiều, tiếng động lớn náo không thôi.

Ta cùng a Hun hai người sóng vai ngồi bên cạnh thao trường, cuối mùa thu gió thổi tới, không khỏi có chút làm cho người ta rét run, ta liền ngay lập tức rụt người lại.

"Ngươi muốn gặp bác sĩ tâm lý?" A Hun nhìn qua bãi tập thấy một thân ảnh, ánh mắt càng phát ra lạnh, nhưng ta đang đắm chìm trong buồn rầu suy nghĩ nên không hề phát giác: "Đúng vậy a, có biết ai không giới thiệu cho ta?"

"Không có. Ngươi xem bác sĩ tâm lý làm gì?"

"Xem bệnh."

"... ... ..."

"Này, a Hun, ngươi đừng đi ah, hãy nghe ta nói hết sao!...(!!!), kỳ thật... Là vì ta phát hiện mình luyến phụ tình tiết càng ngày càng nghiêm trọng."

"Nghiêm trọng đến mức nào?" Hắn đi đến một thanh sắc song song, nhẹ nhàng nhảy lên, liền cả người đều ngồi lên.

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now