Đệ nhị thập lục chương

1.5K 47 1
                                    

Lúc ta cưỡi xe đạp bất tri bất giác mà đi tới chân núi, ta mới phát hiện một vấn đề: ta căn bản cũng không biết tổng bộ của Phi Long minh là ở nơi nào... Còn có, nơi đây là ở đâu...

Đưa mắt nhìn lại, không có người... Chỉ có vài miếng lá khô rơi từ trên xuống... Ta lạc đường!

"Này! Ngươi đang chặn đường của ta."

Ngay tại thời điểm ta sững sờ, một giọng nói ôn hoà bất nam bất nữ đột nhiên kéo thần trí lơ đãng của ta lại, loại thanh âm trong thời điểm này... Sẽ không phải là cái kia a...

Nơm nớp lo sợ mà quay đầu lại, bất ngờ nhìn thấy một đôi mắt xanh... Một cần câu cá thật dài? !

Người này có tật xấu sao? Lên núi câu cá?

Đôi mắt xanh lạnh lùng bỗng dưng mang theo một cỗ sát khí, hai cái lông mày thanh tú bỗng uốn éo thành một đường khó coi: " Còn nhìn ta giết ngươi."

Móa! Hắn cho là hắn là xã hội đen ah! Động một chút lại chém chém giết giết đấy! Hừ! Lớn lên xinh đẹp có gì đặc biệt hơn người? Không cho ta nhìn? Ta càng muốn nhìn!

Ngừng xe đạp tiến về phía trước một bước, ôm ngực là nhìn hắn, ta cũng không tin hắn thật đúng là có thể đem ta giết đi.

Nhìn kỹ mới phát hiện tuy rằng ánh mắt của hắn là màu xanh da trời, nhưng ngũ quan vẫn là kết hợp Trung Quốc và Phương Tây, màu làn da là màu trắng thuần chủng chứ không phải màu vàng. Mái tóc đen nhánh cũng không phải của người phương đông.. Nguyên lai là con lai.

... ...

Ta cứ như vậy bắt đầu nghiên cứu khuôn mặt xinh đẹp cùng khí chất cao quí của hắn, hắn cũng không như lời nói mà nhào tới đập chết ta, chỉ là vẫn không nhúc nhích mà đứng ở nơi đó cầm cần câu cá cùng ta đối mặt.

"Ngươi thật sự là một người nhàm chán." Hắn nói.

"Ngươi cũng thế." Ta chỉa chỉa đồ vật trên tay hắn, "Nào có người leo núi câu cá."

"Hừ!" Ai ngờ hắn cười lạnh một tiếng, ánh mắt trở nên càng thêm đạm mạc, "Ta lên núi chính là vì câu cá."

Tám phần đây là một kẻ điên. Ta buồn bực nghĩ, nhưng mà cái bệnh viện tâm thần nào lại để cho một cái bệnh hoạn ngông nghênh đi gây nguy hại cho xã hội như vậy? Lên núi câu cá... chuyện này nhân loại không có khả năng làm!

"Ha ha ha, câu cá? Hẳn là lưỡi câu sẽ đặt trên cỏ." Ta rất muốn tiếp tục cười nhạo hắn một trận, nhưng không cẩn thận lại phát hiện cái núi hoang rừng hoang này chỉ có ta cùng hắn hai người... Hơn nữa ta lại không biết trở về đường..."Hắc hắc ~~~~ đẹp trai lại có cá tính a, có thể hay không dẫn ta đi câu với ngươi?"

"Hừ, nhàm chán." Hắn đẩy ra ta đi thẳng lên núi. Móa! Tuy ta phát hỏa, nhưng là hiện tại cần hắn, ta cũng chỉ có thể kiên trì đi theo phía sau hắn, loại địa phương này tìm không ra xe taxi, hơn nữa quyết không thể lại để cho phụ thân biết rõ ta ngu ngốc như vậy vậy mà sẽ chạy đến loại địa phương này hơn nữa lại còn lạc đường, cho nên cũng không thể gọi điện thoại gọi hắn tới đón, nếu không y theo cá tính của hắn còn tưởng rằng ta vì muốn rời khỏi hắn nên lên núi tự sát, sẽ đem ta cấm túc trong nhà. Chuyện kinh khủng như vậy ta là tuyệt đối sẽ không khiến nó phát sinh .

[Hiện Đại] Cha tôi là xã hội đenWhere stories live. Discover now