CHƯƠNG 1 : PHẢN BỘI

21.1K 336 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Khi mà tôi kéo mạnh cánh cửa kiểu Nhật có bức tranh non nước thuỷ mặc tuyệt đẹp đó, bức màn hiện ra trước mắt khiến tôi muốn chảy máu mũi: hiện diện trước mắt tôi là một người đàn ông khoẻ mạnh ,cường tráng, đường cong của lưng anh ta khiến tôi không thể chuyển ánh mắt sang hướng khác, đường vân bắp thịt nhìn giống như một bức tranh nghệ thuật đã được gọt giũa tỉ mỉ, lại còn làn da mật ong của anh ta càng thêm cám dỗ người khác, những giọt mồ hôi óng ánh trượt xuống từ bắp thịt, làm cho người khác phải mềm lòng...

Lẽ ra đến đây là để bao phòng dùng bữa một cách tao nhã, nhưng lại một nam một nữ trên chiếc giường mây, quần áo bừa bãi, người phụ nữ hơi chuyển mình một chút.

Mà người đàn ông đó dường như chi phối tất cả mọi thứ, bình tĩnh mà không hoảng loạn mê hoặc người con gái đẹp đó rơi vào trạng thái si mê.

Tôi xém chút nữa quên mất mục đích của bản thân, giương mắt đờ đẫn kích động nhìn bức màn phong tình trước mắt, lão gần như là dừng hoạt động.

Nhìn thấy tôi đột nhiên xuất hiện, ánh mắt quen thuộc đó giống như mỹ nữ minh tinh điện ảnh "á" lên một tiếng, thoắt một cái nép vào vai người đàn ông.

Mà người đàn ông đó quay đầu lại nhìn chằm chằm vào tôi, khiến tôi sững sờ, anh ta có khuôn mặt ngũ quan đẹp, nét khôi ngô tuấn tú đó giống nét con lai, toàn thân toả ra phong cách ngang ngược và cao quý, dù cho ở cái nơi truỵ lạc như thế vẫn không làm mất đi một chút nào cái tướng mạnh mẽ của anh ta, nhưng người đàn ông này, ngược lại tôi không quen biết...

Tôi đang sững sờ không biết phản ứng thế nào, người đàn ông đó nhẹ nhàng nói : "xem đã đủ chưa?"

Tôi ngẩn người nói: "xem đủ rồi."

"Xem đủ rồi còn không cút cho tao!" Âm thanh của người đàn ông đó mặc dù không to, nhưng uy nghiêm lạnh lùng giống như lưỡi dao đâm thẳng vào tim tôi, tôi lập tức tỉnh lại, đúng rồi, tôi đang làm gì thế, tôi đang xem một đôi không quen diễn cảnh tục tĩu, tôi không phải đến bắt kẻ gian dâm ư?

Tôi ngẩng đầu nhìn số cửa, vốn dĩ là 085, mà không phải 035.

" Xin lỗi, tôi đi nhầm rồi." Tôi chột dạ lập tức đóng cửa, che lại cái cảnh xuân sắc đó.

Là tôi nóng lòng mà xem nhầm, thế thì, thật sự trong phòng 035, có lại diễn ra cảnh nóng bỏng kích thích như thế không? Tim của tôi không kìm được run rẩy trở lại.

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ