CHƯƠNG 125 : NỮ HÀO KIỆT TRÊN BÀN RƯỢU

2.2K 24 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nhưng biểu hiện của Lạc Mộ Thâm thực sự làm tôi rất bất ngờ, gã này hôm nay rất lịch sự và điềm đạm.

Anh ta nói chuyện với Vương Kim Đào có trước có sau, có đầu có cuối, cùng Vương Kim Đào uống rượu cũng luôn tỏ vẻ kính trọng, mà điều làm tôi rất cảm động đó chính là. Vương Kim Đào rất nhiều lần chỉ muốn mời tôi uống cùng, thì đều bị Lạc Mộ Thâm hóa giải thành công, anh ta đã uống thay cho tôi.

Đúng vậy, anh ta rất bình tĩnh uống giúp tôi mấy lần, trong lòng tôi bỗng nhiên cảm thấy vô cùng ấm áp.

Nhìn anh ta rất biết cách chăm sóc tôi đấy.

Ông sếp mặt lạnh của tôi ơi, tôi nên nói gì với anh mới được đây ?

Tôi hiểu anh ta có lòng tốt với tôi, anh ta không muốn tôi uống rượu, tôi rất cảm kích, không nhìn về phía trước mặt, tôi cúi thấp đầu, khẽ nở một nụ cười, lặng lẽ ăn, không chú ý tới bốn người trợ lý đang ngồi phía đối diện tôi, cứ một lúc lại đứng dậy, mỗi người cầm một chén rượu.

Tôi đang không hiểu bọn họ muốn làm gì, chỉ nhìn thấy giọng nói của họ : " Cô Tô, hôm nay là lần đầu gặp, sau này xin hãy quan tâm chú ý đến chúng tôi. Chúng tôi mời cô một chén ."

Đầu óc tôi bắt đầu rối tung, ôi trời ơi, bốn người đàn ông cùng mời tôi một lúc ? Liệu tôi có phải say đến nỗi phải bò về nhà không đây ?

Tôi đưa mắt liếc nhìn Vương Kim Đào, chỉ thấy ông ta vừa vui vẻ nói chuyện với Lạc Mộ Thâm, vừa quay sang nhìn tôi, cả cái mặt béo đỏ tía tai càng làm cho cái vẻ háo sắc của ông ta hiện lên rõ hơn.

Tôi hiểu rồi, bốn người đàn ông này cố tình mời tôi, chắc chắn là do ông ta sai bảo bảo rồi.

Đúng là tửu trường cũng giống như chiến trường vậy!

Tôi nên uống hay không đây ?

Tôi nhìn thấy Lạc Mộ Thâm hơi nhíu lông mày, không đợi anh ta nói gì, tôi liền đứng dậy, cầm lấy chén rượu trước mặt mình, cười nói : " Bốn anh trợ lý, người sau này cần quan tâm chú ý là em mới đúng, khi các anh gặp em, các anh chính là tiền bối, sau này, chắc chắn em vẫn cần đến sự giúp đỡ của các anh, sau này chúng ta sẽ gần gũi thường xuyên gặp mặt, bởi vì em là con gái, em xin kính các anh một chén, em sẽ uống cạn trước, còn các anh tùy ý nhé. "

Tôi nói như thế, cũng là coi trọng bốn người bọn họ, tôi uống đơn giản như vậy, tôi xem các anh sẽ thể hiện thể nào đây ?

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ