CHƯƠNG 58 : CÔ CŨNG CÓ NHIỀU NGƯỜI THEO ĐUỔI SAO

3.2K 51 0
                                    

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.




" Lạc Tổng, tôi có khóc đâu, anh nhìn nhầm rồi. " Tôi vội vàng nhỏ giọng biện bạch.

" Nói dối, cô nghĩ tôi mù à ? " Trọng giọng nói của anh ta vẫn chứa đầy sự lạnh lùng, " Mắt của cô đỏ hết rồi kìa, khóc đến mặt nhìn thật khó coi, muốn diễn vở Quỳnh Giao à ? "

Được rồi, tôi nhịn, trong lúc tôi đang yếu đuối như thế này, anh ta có nói thế nào, tôi cũng chẳng để tâm mà phản lại.

Chẳng biết ai đã luyện giọng cho cái tên Lạc Mộ Thâm này, giọng điệu lúc nào cũng mỉa mai người khác : " Cô không chỉ làm cho tôi buồn cười, mà cô còn làm cho ông trời cũng buồn cười với cô đấy, cả ngày lúc nào cũng khóc lóc lau chùi, tôi thấy thật sự không hiểu vì một loại đàn ông như thế, mà sao cô không quên được anh ta, có phải là cô không có ai rước hay là thế nào không? "

Anh ta nói tôi bằng một giọng điệu không thể khó chịu hơn.

Được rồi, dù sao những lời anh ta nói cũng là sự thật, thực sự là tôi chẳng có chút triển vọng nào.

Nhưng dù sao tôi cũng là con gái, đương nhiên tôi vẫn cảm thấy khó chịu với những câu nói của anh ta : " Đương nhiên tôi không sợ không có ai rước, người theo đuổi tôi cũng đâu có ít, tôi sợ gì chứ ? Tôi còn trẻ đẹp, những người theo đuổi tôi còn xếp hàng dài kìa, mà họ đều giỏi giang cả.Lạc Tổng anh không được lúc nào cũng xem thường tôi như thế. "

" Ồ ? " Lạc Mộ Thâm nhẽ nhếch lông mày, dừng một lúc, đôi mắt anh ta tròn vo, rồi một câu nói nhẹ nhàng dễ nghe vang lên : " Người theo đuổi cô nhiều lắm sao ? "

Tôi tròn mắt nhìn Lạc Mộ Thâm.

" Lạc Tổng anh muốn nói gì ? " Tôi có chút tức giận nhìn Lạc Mộ Thâm.

Lạc Mộ Thâm cũng chẳng ngại ngần nhìn thẳng vào tôi, anh ta lạnh lùng nói : " Tôi hỏi cô, người theo đuổi cô nhiều lắm sao ? "

Cả ngày hôm nay, tôi đã nghe đủ những câu nói mỉa mai rồi được không ? Tôi đã là một đứa đang cô đơn, Lạc Mộ Thâm vẫn còn hỏi tôi bằng giọng hỏi đểu đó, khiến tôi rất khó chịu. Tôi lườm mắt đáp : " Anh hỏi như thế làm gì ?"

Lạc Mộ Thâm nhìn tôi vài giây, rồi bỗng nhiên nhéch mép cười : " Cô đừng có hốt hoảng như thế, trông giống như con mèo bị dẫm vào đuôi, giơ nanh vuốt sẵn sàng tấn công ý, tôi đâu có ý nào khác, chỉ là tôi.....?

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhOnde histórias criam vida. Descubra agora