CHƯƠNG 32 : CƯỚP TÚI VỚI QUỶ CÁI

2.9K 51 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Tôi nhìn thấy một chiếc túi có màu tím nhạt, trông rất vừa mắt, kiểu dáng cũng rất sang trọng, bên trong túi cũng rất rộng, tôi đeo chiếc túi lên người rồi đứng trước gương quay trái quay phải vài vòng, ừ, cũng được, rất quý phái, chiếc túi rất hợp với nước da trắng mịn của tôi, tôi nhìn giá là 2 vạn, tuy đắt, nhưng tôi quyết định vẫn mua chiếc túi này, con gái mà, luôn cần phải có một chiếc túi bên người chứ!

Tôi đang nghĩ ngợi, thì bỗng nhiên có một bàn tay trắng muốt với chiếc vòng ngọc Catier đắt tiền đeo ở cổ tay nhấc lấy chiếc túi màu tím mà tôi đang định mua lên, quá đột ngột, tôi bất ngờ ngẩng đầu lên nhìn, thấy Trương Bích Đình đã đeo chiếc túi đó lên người, đứng trước gương ngắm nghía : "Ừ, được đấy, chiếc túi này để đó nhìn cũng không đẹp lắm, nhưng đeo lên người nhìn đẹp lắm, tôi muốn cái này, tuy giá có rẻ chút. "

Cô bán hàng đứng cạnh không ngừng nở nụ cười nói : " Cô Trương, chiếc túi này cứ như làm ra để dành riêng cho cô vậy ! Kiểu túi này cũng chỉ có một cái thôi ạ ! Cô Trương đúng là có con mắt thẩm mỹ. " Cô ta quay đầu về phía bàn thanh toán, " Mau gói chiếc túi lại cho cô Trương đi. "

Tôi tức điên người, rõ ràng là nói tôi là người chọn trước rồi, lúc nãy Trương Bích Đình đi qua đi lại mấy vòng, cô ta có thèm để ý đến chiếc túi đâu chứ ? Lúc tôi định mua, thì lại đến cướp, trên đời có cái kiểu đến sau lấy trước vậy sao ? Sao lại có thứ người không tôn trọng người khác như vậy ? Chẳng có một chút lịch sự gì cả ?

Nghĩ tới đây, tôi lạnh lùng nói : " Xin lỗi chị, chiếc túi này tôi đã chọn trước rồi . "

"Ồ ? " Lúc này cô ta đang đứng trước gương ngắm nghía liền quay sang lạnh lùng nhìn tôi từ đầu xuống chân, cũng có thể nhìn tôi ăn mặc giản dị, không trang điểm gì nên khiến cô ta có vẻ xem thường tôi, cô ta trợn mắt nhìn tôi, chẳng nói chẳng rằng quay mặt bước đi chỗ khác, chẳng thèm để ý đến tôi, chỉ thì thì thầm to nhỏ với trợ lý của mình là chiếc túi này chỗ này đẹp, chỗ kia đẹp.

Lúc này cô gái bán hàng vội vàng chạy lại nói : " Xin lỗi cô, chiếc túi này cô Trương đây đã lấy trước rồi ạ, cô ấy là khách hàng VIP của chúng tôi, cho nên chiếc túi này ưu tiên cho cô ấy trước ."

Tôi trong người như muốn bốc hỏa, thực ra, tôi vẫn còn đang đắn đo suy nghĩ xem có nên mua chiếc túi này hay không, nhưng cái thái độ của cô nhân viên bán hàng và của Trương Bích Đình khiến tôi phẫn nộ vô cùng.

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ