CHƯƠNG 44: LẠI ĐẮC TỘI VỚI SẾP RỒI

3K 50 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




Đương nhiên, lời nói đầy cảm tính của tôi khiến Trần An An hết sức cảm động, cậu ấy càng nắm tay tôi chặt hơn.

Sau khi tan làm, chúng tôi túm tụm với An An đến một nhà hàng ẩm thực Hàn ăn cơm, đương nhiên chúng tôi cũng đặc biệt mời cấp trên của chúng tôi - - Dương Siêu.

Vốn dĩ xem ra các đồng nghiệp không đến nỗi hoà thuận như thế nhưng lúc này lại thể hiện cực kỳ thân thiết, ăn cơm xong, chúng tôi còn cảm thấy chưa thoả thích, lại đi hộp đêm chơi.

Giản Doanh chọn một hộp đêm cực kỳ đắt đỏ, nếu như bình thường, An An tuyệt đối sẽ không nỡ, nhưng bây giờ thăng chức rồi, cậu ấy hết sức vui vẻ, căn bản không tính toán gì, huống hồ còn có lãnh đạo trực tiếp Dương Siêu nữa? Nếu như đi đến nơi quá nhỏ lại hiện rõ bản thân hẹp hòi quá.

Cho nên, chúng tôi đi KTV có tiếng trong vùng " Tiền cự".

Trong KTV, những đồng nghiệp này vừa hát, vừa nhảy, vốn dĩ đều là thanh niên trẻ tuổi mà. Mấy cô đồng nghiệp nữ còn nịnh nọt mời rượu Dương Siêu, từng người từng người một.

Tôi thở dài xem tất cả diễn ra trước mắt, cái xã hội này khiến chúng tôi biến thành cái gì đây?

Tại sao chúng tôi những người con gái trẻ trung lại phải vây quanh một người đàn ông trung niên mà bày tỏ thân mật như thế? Chúng tôi thật sự thích ông ta sao? Không thể, chỉ là tại vì ông ta có thể mang đến cho chúng tôi cơ hội thăng chức sao?

Tôi tin rằng mấy đồng nghiệp đó cũng không bày tỏ thân thiết như thế với bố mẹ.

Có điều, ở bầu không khí này, mọi người ngược lại thể hiện hết sức hài hoà, hoàn toàn không mang vẻ phòng bị như khi ở công ty.

Tôi cũng bị Giản Doanh bọn họ ép uống mấy chai rượu, tôi hầu như sắp say rồi.

Cảm giác sắp nôn ra, tôi vội vàng rời khỏi phòng đó, đi giày cao gót với dáng vẻ loạng choạng, đi thành hình chữ " S" vào nhà vệ sinh.

Giống như dẫm lên mây vậy, không dễ gì vào được nhà vệ sinh, tôi thậm chí không còn kịp nhìn xem vách ngăn nào có người hay không, lập tức lao vào trong vách ngăn đang mở cửa, cúi gập người xuống, gào nôn oẹ ra, nôn đến trời đất quay cuồng, lần nữa dường như mật đắng cũng nôn ra rồi.

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhWhere stories live. Discover now