CHƯƠNG 190: THÌ RA LÀ TƯỞNG BỞ

2.2K 33 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Không cần đâu, Lạc Tổng, tôi là thư ký của Lạc Tổng, giải quyết phiền não giúp Lạc Tổng là điều nên làm." Tôi lí nhí nói.

Lạc Mộ Thâm vẫn cúi đầu, tôi nhìn không ra rốt cuộc thần sắc anh ta thế nào.

" Lạc Tổng, tôi chỉ là nghĩ, tôi không muốn bị tiếng xấu thay Lạc Tổng mà lại không rõ ràng như thế, tôi cũng muốn biết, lời của Tần Á Á có đúng hay không? Lạc Tổng.....thật sự thích tôi sao?" Tôi có lấy hết dũng khí nói.

Tôi nói ra những lời như thế, hai mắt chăm chú nhìn Lạc Mộ Thâm.

Nghe tôi nói như thế, đột nhiên Lạc Mộ Thâm ngẩng đầu lên, tôi cảm thấy đôi mắt đó như nhìn thấu vào tim tôi.

Đó là ánh nhìn phức tạp, anh ta nhìn vào mắt tôi, chứa đầy tình cảm sâu nặng, sự ấm áp, khoảnh khắc đó khiến tôi có cảm giác say rồi, trong một thời gian ngắn, anh ta đối với tôi từng chút từng chút, giống như một bộ phim hiện ra trước mắt vậy, tôi đột nhiên cảm thấy, lời của Tần Á Á là đúng, có lẽ anh ta thật sự thích tôi.

Tại vì thích tôi, cho nên anh ta mới không chạm vào người con gái khác, tại vì thích tôi, cho nên anh ta mới quan tâm tôi như thế, thương tôi như thế.....

Đó tuyệt đối không phải là tình cảm của một người đàn ông đối với em gái, hơn nữa, tôi vốn dĩ cũng không phải em gái gì của anh ta.

Tim của tôi như đập loạn lên, đôi mắt chờ đợi nhìn Lạc Mộ Thâm, anh ta sẽ nói là thích tôi chứ?

Nhưng , tôi lại lần nữa thất vọng rồi.

Lạc Mộ Thâm nhìn tôi một lúc, anh ta bình thản nói: " Đầu lợn, cô xem tiểu thuyết Quỳnh Dao bị mê mẩn rồi à? Tôi là sếp của cô, cô là thư ký của tôi, tôi đương nhiên phải che chở, chăm sóc cho cô, cái gì thích với không thích chứ? Nếu như nhất định phải nói, chắc chắn là thích rồi, tôi không thể để người mà tôi ghét bên cạnh tôi được, tôi bị bệnh chắc? Nhưng đó không phải cảm giác thích giữa đàn ông và phụ nữ, tôi coi cô như em gái của mình. Cô cũng đừng thích tôi, tại vì thích tôi cũng chẳng có kết quả tốt gì, chỉ có thể làm tình nhân hoặc vợ bé của tôi thôi, hai kiểu đó, cô thích chọn kiểu gì? Tôi biết cô sẽ không chọn, cho nên cô đừng ở đây mà nghĩ linh tinh, chăm chỉ làm việc đi!"

Tôi nghe thấy tiếng vỡ vụn ở đâu, tôi biết đó chính là tiếng trái tim tôi tan nát.

Anh ta không thích tôi.

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ