CHƯƠNG 13 : QUAY VỀ BÊN ANH NHÉ

4.3K 81 2
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Giọng nói của anh ta làm tim tôi lại mềm xuống, tôi nghĩ rồi nói: " Được rồi. Anh đợi chút."

" Anh đợi em ở cà phê 521 nhé? Nếu như em không đến, có lẽ sau này sẽ không còn nhìn thấy anh nữa." Đường Nhiên cẩn thận dè dặt nói.

Cà phê 521 là quán cà phê trước đây chúng tôi thường đến, lúc đó, Đường Nhiên đặc biệt thích cà phê ở nơi đó, mặc dù giá cả đắt đỏ, nhưng tôi thường xuyên lấy tiền làm gia sư mời anh ta uống một tách, ở đó chúng tôi thường xuyên gọi một tách cà phê, sau đó nghe những bài hát xưa cũ, ngồi ở quán cà phê cả một buổi chiều.

Tim tôi run lên một lúc, nhưng tôi vẫn đồng ý, có lẽ, tôi không phải là người nhẫn tâm như thế!

Tôi chải qua mái tóc đơn giản, mặc một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô xanh lam và một chiếc quần bò bạc màu đi ra khỏi cửa. Đứng ở bên đường bắt xe một lúc, vậy mà không bắt được xe, cuộc sống về đêm ở đây rất phong phú, cho nên kinh doanh taxi cực kì bận rộn.

Mà ở đây cách cà phê 251 còn rất xa, nếu như tôi bắt xe bus đến đó, có lẽ phải mất trên hai tiếng, làm thế nào đây?

Giữa lúc tôi đang lo lắng, đột nhiên nhớ đến chiếc chìa khoá xe mà Lạc Mộ Thâm để lại, thời đại học tôi đã học qua lái xe, cũng lái qua chiếc xe của bố tôi, không còn cách nào, vào lúc này, hay là mượn tạm xe của Lạc Mộ Thâm dùng!

Nghĩ đến đây, tôi lại quay lại khu nhà ở, lấy chìa khoá xe, sau đó vào thang máy trực tiếp xuống thẳng hầm để xe, xe sang ở đây rất nhiều, tôi tìm mất một lúc, đồng thời dùng chìa khoá xe thử, mới tìm thấy chiếc xe đó.

Vừa nhìn thấy chiếc xe đó, tôi không kiềm chế được hít một hơi lạnh, vốn dĩ cho rằng Lạc Mộ Thâm chỉ là nhân tiện để cho tôi sử dụng một chiếc xe cũ, nhưng không ngờ rằng đó là một chiếc X5 đời mới.

Tim của tôi không ngừng chuyển động, tên Lạc Mộ Thâm này tại sao đột nhiên lại tốt với tôi thế?

Anh ta rốt cục có mục đích gì?

Không còn kịp để nghĩ rốt cục sự việc là như thế nào nữa, tôi ngồi vào chiếc xe màu bạc đó, khởi động máy, hơi khó khăn một chút mới lái được chiếc xe ra khỏi hầm, đi lên đường.

Lái xe như trò vui, thật sự là ban đầu thì lạ lẫm sau đã quen rồi, rất nhanh là tôi lái thành thạo chiếc xe này, hơn nữa còn lái rất nhanh, không đến 10 phút là tôi đến quán cà phê 521 rồi, tôi dừng xe, bước xuống, nhìn thấy Đường Nhiên đứng ở cửa giương mắt đờ đẫn.

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ