CHƯƠNG 87: NƯỚC MẮT TƯƠNG TƯ

2.5K 37 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Khi ánh sáng xung quanh hội trường tối dần đi, dạ hội từ thiện cuối cùng cũng bắt đầu rồi.

Thảo nào hôm nay những người có tiền này dẫn rất nhiều người mẫu minh tinh đến, thì ra rất nhiều minh tinh đến đây cũng là vì muốn tranh thủ cơ hội tốt nhất cho bản thân để quen biết những người có tiền.

Cho nên, tôi biết, bọn họ sẽ biểu hiện cực kỳ xuất sắc.

Mặc dù rất nhiều người đều dẫn người đẹp của mình đến, nhưng có tác dụng gì chứ? Không phải chưa kết hôn mà? Đã chưa kết hôn thì vẫn còn có cơ hội.

Đây là cơ hội mà bọn họ không ngừng tìm kiếm.

Những người có tiền này mỗi người bọn họ đều có phạm vi của mình, cách mỗi khoảng thời gian, bọn họ sẽ tổ chức một buổi tụ họp gì đó, ở buổi tụ tập này, có thể tiến hành từ thiện bán đấu giá cái gì đó, đương nhiên, bọn họ cũng có thể tiếp cận những cơ hội này sẽ làm quen một vài nữ minh tinh người đẹp, cho nên, đây cũng là đánh một chiêu bài từ thiện để tranh thủ đáp ứng nhu cầu của bọn họ.

Đương nhiên, đây là việc sau này tôi nghe Dạ Thiên Kỳ nói.

Những người mẫu minh tinh này sẽ phân loại vàng bạc châu báu cỡ nhỏ tiến hành bày ra, cơ bản đều là châu báu hiếm có trên thế giới, có chế tác Quan Âm nghìn tay tinh xảo đẹp đẽ, có Thanh Long kiếm thời chiến quốc, còn có các loại đồ gốm sứ vô giá, sau đó các nhân vật nổi tiếng sẽ chụp lại những đồ vật trên, sau đó thu được khoảng tiền sẽ quyên góp cho quỹ từ thiện.

Khán đài ánh sáng rực rỡ, khán đài chữ T sáng lấp lánh ánh bạc, nữ người mẫu xinh đẹp, nam người mẫu phong độ hào phóng, đeo đồ châu báu đá quý, quả thật khiến người khác không kịp nhìn hết.

Thứ mà tôi phải bày ra đó là một chuỗi vòng cổ ngọc lưu li thời kỳ Ngũ Đại, chiếc vòng cổ tinh xảo đẹp đẽ đó đều là loại ngọc lưu li cực kỳ quý hiếm, mỗi viên đều sáng lấp lánh, tên của chuỗi vòng cổ này gọi là " Nước mắt tương tư". Khi người phụ trách đeo chuỗi vòng ngọc hiếm có này lên cổ tôi, thấy nhiều biết rộng, người cũng có nghiên cứu về châu báu đá quý như tôi đối với chuỗi ngọc lưu li này cũng không khỏi giật mình.

Còn Dạ Thiên Kỳ phải trưng bày ra đó là một chiếc nhẫn ngọc bích mà hoàng đế Ung Chính đeo qua, chiếc nhẫn đó nổi bật trên bàn tay trắng của Dạ Thiên Kỳ, quả thật quá rạng rỡ.

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ