CHƯƠNG 78: PHỤ NỮ LÀ ĐỒ CHƠI

3.1K 50 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Trong khi nói, chiếc xe thể thao Koenigsegg của anh ta đã dừng trước một toà nhà kiến trúc cổ.

" Xuống xe đi?" Lạc Mộ Thâm bình thản nói.

" Ưhm? Đây là đâu thế?" Tôi giật mình ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn ra bên ngoài.

Đây là toà nhà thiết kế với kiến trúc cổ xưa, giống như kiến trúc của toà Lạc Dương gì đó, tôi nhìn thấy bên trên tấm biển có mấy chữ rồng bay phượng múa: " Canh tịnh A Tam."

Đây là?

" Cô không phải đau bụng sao? Đến đây uống chút canh bổ, sẽ đỡ hơn nhiều. Canh bổ ở đây đều dùng thuốc bắc, rất nhiều người đến đây tẩm bổ. Tình trạng này của cô cũng nên uống canh bổ." Lạc Mộ Thâm nhẹ nhàng nói.

Tôi không kìm được đờ đẫn ra, anh ta là vì tôi đau bụng kinh mà đưa tôi đến......

Có điều khi đau bụng kinh, uống chút nước nóng cũng giúp dễ chịu hơn rất nhiều.

Khoảnh khắc đó, tôi cảm thấy có một chút ấm áp bốc lên đầu, ở nơi đất khách quê người như thế này, bố mẹ không ở bên cạnh, tôi bình thường đều là tự mình chăm sóc mình.

Nhưng lúc này, Lạc Mộ Thâm, tôi cho rằng tên sếp đó là đồ cặn bã, vậy mà lại đưa tôi đến uống canh nóng sao?

Còn chưa đợi tôi cảm kích xong, Lạc Mộ Thâm đã dắt tôi vào quán canh tịnh.

Bên ngoài nhìn đã rất to lớn, bên trong càng rộng rãi hơn, tôi nhìn thấy mặc dù là buổi sáng, vẫn có rất nhiều người đến đây thưởng thức các loại canh, xem ra canh ở đây được rất nhiều có tiền thích, đến nỗi ở đây không thiết kế phòng đơn, tất cả mọi người đều ở khu vực chung dùng bữa.

Đi vào trong, tôi nhìn thất rất nhiều người uống các loại canh, thật sự là chủng loại cực kỳ phong phú, có canh ba ba, có canh gà chim, phần lớn tôi căn bản không gọi nổi tên là gì, xem ra giá cả cũng cao không như giá bình dân rồi.

Nhân viên quán có lẽ rất quen Lạc Mộ Thâm, anh ta vội vàng kính cẩn đến chào hỏi tôi và Lạc Mộ Thâm dẫn chúng tôi đến bên chiếc bàn kê sát cửa sổ, ngồi ở vị trí treo bức mành châu, môi trường ở đây hết sức tuyệt vời, trong phòng lớn trang trí tao nhã dùng các loại rèm châu óng ánh để làm tường ngăn, mọi người đều nói chuyện khẽ, nhẹ nhàng dùng canh.

Tôi còn chưa quan sát hết, Lạc Mộ Thâm đã gọi xong món ăn sáng và canh bổ, nhân viên phục vụ lập tức xuống báo nhà bếp, Lạc Mộ Thâm nhìn sang tôi: " Gọi cho cô canh gà hầm táo đỏ bổ máu".

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhWhere stories live. Discover now