CHƯƠNG 11 : LẼ NÀO HẮN MUỐN CÓ THÊM THÊ THIẾP

4.1K 84 1
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Ai dà dà, Mộng Dao à, người yêu cậu nhất định còn vui hơn ấy." Giản Doanh nói.

Không ngờ Lý Mộng Dao trở mặt, nghiêm nghị nói: " Giản Doanh, tôi không thể không đính chính lại, người mà các cậu nhìn thấy, không phải người yêu của tôi, tôi chưa có người yêu, vẫn còn là một thiếu nữ đơn thân."

Hả? Tất cả mọi người đều sững sờ, trong đó có tôi và Trần An An.

Lý Mộng Dao và Đường Nhiên lúc nào cũng quấn quýt lấy nhau một cách công khai, mỗi ngày Đường Nhiên đều lái xe đến đón cậu ta, tại sao cậu ta lại biến thành thiếu nữ đơn thân rồi?

" Các cậu đừng có nói linh tinh, nếu không, người đàn ông ưu tú thích tôi sẽ đau lòng đấy." Lý Mộng Dao thật đúng là còn người đáng ghét không cần mạng rồi.

Tôi lập tức hiểu ra rồi, hiểu ra rồi...

Chắc chắn là Lạc Mộ Thâm nói với Lý Mộng Dao là bản thân thấy thích cô ta rồi, thế thì, nếu so sánh Lạc Mỗ Thâm giàu có đẹp trai mê người với Đường Nhiên, thì Đường Nhiên có ưu thế gì? Không phải bị biến thành đống nát vụn rồi sao?

Đường Nhiên có cái gì? Ngoài cái ngoại hình sáng sủa đó ra, công việc của anh ta cũng là bố của Lý Mộng Dao tìm cho, anh ta có tư cách gì mà đối đầu với Lạc Mộ Thâm?

Lý Mộng Dao không phải đồ ngốc, trước đây cảm thấy Đường Nhiên rất xuất sắc, nhưng nếu như Lạc Mộ Thâm bày tỏ với cô ta, cô ta vẫn cần Đường Nhiên mới là lạ?

Cho nên, cô ta phải phân rõ giới hạn với Đường Nhiên.

Lúc đó, tôi quả thật không biết nên khóc hay nên cười, Đường Nhiên, nếu anh ta biết thông tin này, phản ứng của anh ta sẽ như thế nào đây?

Tôi đang mải nghĩ, máy nội bộ trên bàn tôi đổ chuông, tôi tiện tay nghe máy, chỉ nghe thấy bên trong phát ra âm thanh trầm cực kì dễ nghe: " Tô Tư Nhuỵ."

Tôi suýt chút nữa từ trên ghế nhảy ra ngoài, bởi vì tôi biết đây là giọng nói của ai, là giọng nói của ông chủ tôi Lạc Mộ Thâm.

Anh ta, anh ta, anh ta, anh ta sao lại gọi điện thoại cho tôi?

Tôi đang cứng họng líu lưỡi, chỉ nghe thấy Lạc Mộ Thâm nói trong điện thoại: " Sau khi tan làm, cô đợi một chút, sáu giờ đợi tôi ở phòng chờ bãi giữ xe."

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ