CHƯƠNG 114 : NỤ HÔN VƯƠNG VẤN

2.8K 31 2
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


" Anh Đại Thâm, em cũng thích anh. Em vẫn luôn rất thích anh, chỉ là em không dám nói, bởi vì thân phận của chúng ta quá khác biệt nhau, em sợ người khác nói rằng em dựa dẫm vào anh, em sợ người khác nói em ham giàu sang quyền quý." Tội nhẹ nhàng nói.

Anh ấy khẽ cười, bàn tay to bản khẽ vuốt vào má tôi, một người đàn ông với một thân hình hoàn hảo, những cử chỉ âu yếm của anh có một sức cuốn hút mãnh liệt : " Ngốc ạ, em nghĩ nhiều vậy làm gì ? Chỉ cần anh thích em, em thích anh là được rồi, em chính là cô công chúa nhỏ mà anh đang đi tìm." Anh ấy lại cười với một nụ cười thật cảm động.

Tôi ngơ ngẩn ngắm nhìn khuôn mặt tuấn tú của anh, cảm giác như mình đang sắp hóa thành đá, muốn cử động mà không cử động được, một câu nói cũng không thể cất lên lời, dường như đã bị sức cuốn hút của anh ấy làm cho mê muội rồi, chỉ có thể để anh ấy hớp hồn tôi, sự thực là tôi cũng rất vui khi để anh ấy làm cho mình mê muội thế này.

Đúng vậy, tôi đang chờ đợi, vì thế tôi chẳng thể nào di chuyển ánh mắt của mình đi nơi khác, háo sắc! háo sắc ! Sao mày lại biến thành một đứa háo sắc như vậy?

Tôi tự mắng thầm mình trong lòng, nhưng chẳng thể kìm hãm lại được khao khát với anh ấy.

Tôi không chịu được luôn tự mắng mỏ thầm bản thân, hồi hộp nuốt nước bọt, cùng với tư thế áp sát của anh ấy mà hơi thở dường như trở nên gấp gáp hơn, nhịp tim cứ thế cứ thế đập liên hồi.

Anh ấy không nói gì, còn tôi một lời cũng không thể cất lên được, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng gần hơn, thế nhưng, không gian lại trầm lắng đến cực điểm, dường như muốn nghẹt thở đến nơi rồi.

Tôi lập tức nhận ra được là sẽ xảy ra chuyện gì, mặt liền đỏ bừng nóng như lửa đốt, hoặc có thể nói là giống như con tôm đã được luộc chín vậy.

Tôi như muốn chạy trốn vào đồng hoang.

Nhưng, tôi biết rõ là mình chẳng thể chạy đi được nữa.

Lạc Mộ Thâm cúi thấp người xuống, nhìn tôi chăm chú, trên môi nở một nụ cười tươi.

Trên mặt tôi những mạch máu nóng như lưu thông nhanh hơn, làm cho khuôn mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn nữa.

" Đẹp lắm ! Công chúa nhỏ, em đúng là một yêu tinh xinh đẹp khiến cho đàn ông trên khắp thế gian này phải mê muội." Lạc Mộ Thâm khẽ thở dài nói, " Còn anh, cứ như thế, đã bị cô yêu tinh đó bắt đi rồi."

Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú TínhWhere stories live. Discover now