Chương 01 - Nữ hoàng giao tiếp

36.8K 1K 17
                                    



Năm nay Tết đến thật sớm, những ngày cuối năm luôn là lúc mà việc xã giao trở nên bận rộn hơn. Sau Lễ tạ ơn vào cuối tháng mười một, chính là sự bắt đầu của hàng loạt các buổi tiệc mừng xếp hàng nối tiếp nhau – mở đầu là tiệc lễ Giáng sinh, rồi tới yến tiệc thương nghiệp, cuối cùng chính là buổi tiệc long trọng nhất, tiệc khiêu vũ vào đêm Tất niên.

Trong yến hội mọi thứ đều trở nên xa hoa phấn khích, đa dạng muôn màu, nhưng dù có mỹ lệ như vậy, vẫn không thể sánh được với một thân ảnh xinh đẹp đang đi lại trong hội trường – phiên bản Paris Hilton của Châu Á – nữ hoàng giao tiếp Liễu Tuyệt Luân.

(*): Paris Hilton – nữ hoàng tiệc tùng- là người thừa kế tập đoàn Hilton, tham gia nhiều lĩnh vực nhưng chỉ nổi tiềng vì xuất thân và scandal

Nhắc đến Liễu Tuyệt Luân, trong giới thượng lưu ai ai cũng biết. Thứ nhất là vì một thân nhân duyên cực tốt, mạng giao thiệp của cô vô cùng rộng, không chỉ những nhân vật lớn ở giới xã giao đều vui vẻ tiếp đón, mà ngay cả các đại gia trong chính giới, học giới, thậm chí cả các nhân vật tam giáo cửu lưu(*), cũng đều hết lời khen ngợi trước phong cách xử thế của cô. Vì thế mà trong giới xã giao thường có lời nói đùa là: Các bạn có thể không cần biết yến hội đó tổ chức vì việc gì, ai là chủ nhân của nó, chỉ cần biết có Liễu Tuyệt Luân hay không.

(*): Tam giáo cửu lưu là 3 giáo phái: Phật giáo, Nho giáo và Đạo giáo; 9 học phái: Nho gia, Đạo gia, Âm Dương gia, Phật gia, Danh gia và Mặc gia, Tung Hoành gia, Tạp gia, Nông gia của TQ.


Thần thoại chính là được đúc kết như vậy, hoàn toàn xứng với danh Nữ hoàng giao tiếp!

Tất cả các yến hội đều cảm thấy vinh dự khi mời được Liễu Tuyệt Luân đến, như lời khẳng định cho địa vị cùng đẳng cấp bữa tiệc của mình. Vì vậy buổi tiệc đêm Tất niên mà do chính nữ hoàng Liễu Tuyệt Luân tự mình tổ chức này, trở thành bữa tiệc quan trọng nhất vùng.

Liễu Tuyệt Luân cầm trên tay một ly đế cao hình hoa Tulip chứa chất lỏng màu hổ phách, đi đi lại lại trong hội trường. Trên khuôn mặt mỹ lệ của cô luôn là nụ cười thân thiện đầy chuyên nghiệp. Mặc trên người cô là bộ lễ phục đuôi cá màu đỏ bordeaux, mái tóc đen dài được búi tinh xảo, trên tai đeo đôi hoa tai trân châu hoa lệ, cùng chiếc vòng kim cương lấp lánh trên cổ khiến cô như tỏa sáng dưới ánh đèn của hội trường. Là khách quen của tất cả các yến hội, cô hiểu mình nên trang điểm, ăn mặc thế nào để trở thành xinh đẹp nhất, hiểu được nên biểu cảm nét mặt và dáng điệu thế nào để trở nên mê hồn. 

"A, Tiểu Liễu đến đây nào. Rượu của ta không giống với các khách khác, là đặc biệt chuẩn bị cho ta phải không?" Một ông lão khoảng bảy mươi tuổi vuốt râu cười nói, cẩn thận ngửi hương rượu đỏ trong ly. Ông là chủ một sòng bạc lớn trong vùng, dưới tay có rất nhiều khách sạn cùng các điểm giải trí ăn chơi, là một nhân vật lớn của cả thế giới đen và trắng.

"Ôi ông Trương, ông có thể nhỏ giọng chút không." Liễu Tuyệt Luân còn cố ý khoa trương đặt ngón tay trên môi làm động tác "nhỏ giọng", "Đây chính là rượu đỏ Bourgogne năm 1995, nghe nói là ông thích nên mới đặc biệt tìm về mời ông thưởng thức, chỉ có một chai như vậy thôi, để người khác nghe thấy là không còn nữa đâu ~"

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ