Chương 35 - Quỷ hẹp hòi bực bội

9.2K 471 22
                                    

Beta: Cá Vàng Tung Tăng, Gấu Takatsuko  

Hạ Thi Khâm trước giờ vẫn luôn là một người rất tự tin, đương nhiên tiểu thư nhà họ Hạ này cũng rất có nền tảng để tự tin chứ. Gia cảnh giàu có cùng sự giáo dục vượt bậc, cộng thêm năng lực bản thân xuất chúng khiến bất kể ở trong công việc hay cuộc sống, Hạ Thi Khâm đều có thể thoải mái nắm giữ mọi thứ trong tay mình. Trong quan hệ người với người thì cô lại càng am hiểu, nếu nói tính cách của Mộc Phi khi giao tiếp là cao ngạo, thì của Hạ Thi Khâm lại là thoải mái không chấp nhặt gì. Vì thế, từ trên có các học giả văn sĩ, đến dưới là đủ loại trí thức tam giáo cửu lưu, đều có thể nói chuyện với cô vui vẻ. Hạ Thi Khâm đúng là một người biết cách cư xử khéo léo và có mạng lưới giao thiệp rộng rãivô cùng.

Ở trong vấn đề tình cảm, Hạ Thi Khâm cũng tự tin như vậy. Bởi cô biết rõ mình rất có năng lực thu hút người, nên suốt những năm qua, cô cực ít nghi ngờ tình cảm của những người bên cạnh, đối với Tuyệt Luân cũng là như thế. Thậm chí cô còn có thể chắc chắn, sáu năm ở bên nhau kia trái tim của Liễu Tuyệt Luân luôn chỉ chứa có một mình cô. Vì những hành động chiều chuộng lấy lòng, rồi thái độ luôn luôn dịu dàng nũng nịu ấy của Liễu Tuyệt Luân đã ám chỉ rõ điều cô ấy muốn nói: Em yêu chị, em muốn chị cũng yêu em.

Nhưng khoảng thời gian gần đây Hạ Thi Khâm bắt đầu cảm thấy mình nghĩ sai rồi, bởi cô bỗng nhận ra... Dường như Tuyệt Luân đã đối với cô khác trước. Hay nên nói, có lẽ trái tim của Tuyệt Luân đã không chỉ dành cho cô nữa. Không biết bao lần trong lúc vô tình cô bị Tuyệt Luân làm cho đau đớn, làm cho tâm trạng của cô lên xuống phập phồng, trái tim của cô thì nếm đủ vị chua chát. Không phải bởi vì lòng cô thay đổi, mà tất cả vì Tuyệt Luân đã đổi thay.

Nếu là trước kia, mặc kệ cho Tuyệt Luân và Đổng Tiếp có thân mật hơn nữa, mặc kệ cho Tuyệt Luân có mập mờ với người khác thế nào, thì cô cũng sẽ chẳng ghen tuông đến đau xót, trong lòng hệt như bị đổ cả thùng dấm chua. Vậy mà giờ này thậm chí cô còn không tận mắt nhìn thấy, mà chỉ nghe thôi đã cảm thấy thấp thỏm không yên, bởi vì... Trong lòng Tuyệt Luân thật sự có Đổng Tiệp, thế nên ngày đó Tuyệt Luân mới từ chối không cho cô gần gũi.

Đây là một trong những lần hiếm có Hạ Thi Khâm biểu lộ tình cảm chân thật của mình trước mặt người khác, cô quá chìm sâu vào suy nghĩ của mình mà thất thốngẩn người, chỉ đến khi được Kha Uy liên tục gọi mấy lần thì mới hồi thần lại. Hạ Thi Khâm lập tức viết chi phiếu năm triệu đô la Hồng Kông giao cho Kha Uy để quyên góp cho cô nhi viện, bên cạnh đó còn dặn bộ phận xây dựng công trình xã hội của tập đoàn liên hệ với cô nhi viện, để quyên xây phòng học và phòng ở cho trẻ em.

Vài ngày sau, cả hai người giống như đang cùng giận dỗi, Hạ Thi Khâm không đến chỗ Liễu Tuyệt Luân, mà Liễu Tuyệt Luân cũng không chịu gọi điện cho cô. Mỗi ngày Hạ Thi Khâm chỉ có thể biết tình hình của Tuyệt Luân thông qua báo cáo của vệ sĩ, nói hôm nay cô Liễu đã làm gì, cô Liễu đã đi những nơi đâu. Khi biết những ngày qua Tuyệt Luân đều đi cùng Đổng Tiệp, tâm tình của Hạ Thi Khâm tồi tệ đến mức muốn nổi điên, đến cuối cùng nó lại chỉ có thể biến thành một nỗi buồn khó hiểu đè nặng trong lòng, không có giây phút nào ngơi lo lắng.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ