Chương 20 - Rung động giản đơn

10.9K 586 22
                                    


Nói Liễu Tuyệt Luân không lo lắng gì thì đúng là nói xạo, trong lúc yêu hận thì có thể mắng to muốn kẻ kia chết đi, nhưng trên đời này, đến gặp cả một người lạ bị bệnh mình còn chẳng thể coi như mắt ngơ tai điếc, thì làm sao không có chút quan tâm nào tới người kia. Thế nhưng, Liễu Tuyệt Luân không ngay lập tức vội vã quay lại căn hộ, mà dằn lòng bấm điện thoại gọi cho Mộc Phi, nếu những bác sĩ khác đến Hạ Thi Khâm đều đuổi, thì chắc chị ta sẽ chẳng đến nỗi không thèm nể mặt mà đuổi cả bạn thân chí cốt của mình. Huống chi, Mộc Phi này cũng chẳng phải đứa trẻ dễ bảo, minh chứng tốt nhất chính là gần đây nhóc ấy đang bày đủ trò quấn chặt lấy Mạt Ưu sít sao. Nói ra thì, vốn Mộc Phi cũng là người trong lòng của Mạt Ưu, nhưng nhóc này trở về rồi mà ngoài chỉ có thể làm cho nụ cười của Mạt Ưu thêm vài phần nhẹ nhõm, thì đủ thấy nhãi con phụ tình này cũng chỉ biết quấy rối mà thôi.

Vì vậy người như thế sao dễ dàng chịu bị Hạ Thi Khâm đuổi đi được, quả thật là vật họp theo loài, Hạ Thi Khâm và bạn tốt Mộc Phi của chị ta đều chẳng phải thứ tốt!

Liễu Tuyệt Luân đến tìm Hà Mỹ Nhã để thảo luận về bản thiết kế, dù cô chưa bao giờ muốn làm một nhân viên sáng chín giờ đi làm, chiều năm giờ tan ca, cũng như chẳng hề có chút quan niệm nào về việc phải cố gắng phấn đấu làm việc chăm chỉ để thực hiện mơ ước, nhưng cô lại là người biết giữ chữ tín, chỉ cần chuyện mà cô đã hứa, thì nhất định cô sẽ ghi nhớ trong lòng. Kể cả đôi khi có vì thuận miệng mà hứa hẹn với ai chuyện gì đấy, sau đó cảm thấy nó rất khó thực hiện, thì cô cũng chưa từng kiếm cớ từ chối người ta, mà sẽ dùng hết sức để hoàn thành nó. Nên nếu đã đồng ý với người ta rồi, thì sẽ không qua quýt.

Trước đây vốn cô chỉ nghĩ, mình nể mặt Phó Hâm Nghiên nên mới nhận làm công việc này, chủ yếu mong kiếm việc gì đó làm cho bớt đi đau khổ, lại chẳng ngờ, chỉ sau một lần cùng nhau thảo luận, Tuyệt Luân đã hoàn toàn chìm đắm vào công việc này. Thậm chí đến nỗi cả cô và Hà Mỹ Nhã đều không nhớ rõ việc phải ăn cơm nữa, mà chỉ biết bừng bừng hứng khởi bò quanh bàn họp như hai đứa trẻ đang tập trung chơi đồ hàng.

"Chị Hà, qua lời chị nói, tôi đột nhiên nảy ra một ý này, chúng ta hãy bỏ hết toàn bộ những đường may đi, bộ trang phục này không cần phải dùng tới một kim một chỉ!" Hai mắt Liễu Tuyệt Luân sáng lên, cây bút trong tay rất nhanh lia trên mặt giấy.

"Bỏ hết? Cô chắc chắn muốn bỏ hết chứ?" Như vậy làm sao may ra quần áo, Hà Mỹ Nhã nhìn khuôn mặt như đột nhiên tỏa sáng của Liễu Tuyệt Luân, vẻ đẹp lóa mắt ấy khiến người ta nhìn mà tim đập thình thịch.

Hà Mỹ Nhã không khỏi thầm thán, quả là một hàng thật giá thật siêu cấp đại mỹ nữ, có dung mạo xuất chúng như thế, thảo nào khiến tất cả mọi người chẳng thể chú ý gì đến những ưu điểm khác của cô ta, điều này cũng đã giải thích cho vấn đề mà trước đây bà luôn thắc mắc -- Liễu Tuyệt Luân có tố chất và tài hoa đặc biệt như vậy, nhưng vì sao đến giờ vẫn chưa từng có ai phát hiện và khai thác cô ấy? Có lẽ đây chính là đáp án. May mà điều bà nhìn thấy đầu tiên lại là tác phẩm của cô ấy, sau đó mới gặp mặt và biết bản tính của cô, coi như đánh bậy đánh bạ mà ra đúng hướng.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now