Chương 32 - Là tình nhân thì khác

10.5K 468 6
                                    



Beta: Cá Vàng Tung Tăng, Gấu Takatsuko.

Hạ Thi Khâm là một người rất thiếu ngủ. Từ tính cách của cô thật dễ dàng nhận ra điều này, nóng nảy bồn chồn, hành động quyết liệt mạnh mẽ, khi thích điều gì thì sẽ cực nhiệt tình với nó, làm không bao giờ thấy mệt. Bình thường người có tính cách thế này sẽ là một người vô cùng kiên quyết và có chí tiến thủ, hệt như có sức sống khôn cùng vĩnh viễn xài không hết.

Có thể nói, đấy chính là tính cách hoàn toàn được tạo nên bởi hoàn cảnh trưởng thành, hay nên nói rằng chính thân phận và địa vị của Hạ Thi Khâm đã khiến cô bất đắc dĩ phải có tính cách đó. Vì thế, cái thân thể tàn tạ này của Hạ Thi Khâm đã được hun đúc ra từ cuộc sống như vậy, mà càng thiếu ngủ thì sức khỏe càng kém, mà sức khỏe giảm sút thì đương nhiên sẽ càng sinh ra nhiều bệnh, sinh bệnh rồi thì giấc ngủ không được ngon.

Hạ Thi Khâm bừng tỉnh giữa giấc ngủ chập chờn, trong đầu có muôn vàn suy nghĩ chạy ùn ùn, muốn lật người thì bỗng đụng phải người bên cạnh --- "Ưm!" Hạ Thi Khâm giật mình suýt chút nữa ngã khỏi giường, vươn chân tay tìm kiếm, đến lúc chạm được tới thân thể ấm áp mềm mại kia thì mới thấy an lòng. Lăn tới cọ cọ vào người Liễu Tuyệt Luân, đã vào thu rồi, chỉ có thêm nhiệt độ cơ thể của một người nữa mới vơi bớt lạnh.

Đã quen với việc Hạ Thi Khâm thường không ngủ ngon giấc tỉnh dậy giữa đêm, Tuyệt Luân vẫn nhắm hai mắt rúc vào trong lòng Hạ Thi Khâm, dùng trán khẽ vuốt ve khuôn mặt chị ấy, tay thì vỗ nhè nhẹ lên lưng Hạ Thi Khâm, muốn cho chị ta yên lòng để ngủ tiếp.

Nhưng Hạ Thi Khâm không ngủ được, cô đột nhiên nhớ tới các hình chụp thiết kế nội thất của thuyền Tinh Tâm, sau đó tỉ mỉ nghĩ đến những chi tiết nhỏ không tốt mà cô đã quên lưu ý, rồi nghĩ tới mình sẽ cần phải chuẩn bị tổ chức một nghi thức hạ thủy đặc biệt thế nào cho thuyền. Sau đó lại nghĩ đến việc gần đây Tuyệt Luân vì muốn sáng tạo ra một nhãn hiệu quần áo mới mà bận rộn thiết kế...

A ha, có rồi! Một ý tưởng chợt lóe lên trong đầu Hạ Thi Khâm, cô vui tới gần như muốn nhảy cẫng lên. Lập tức vén chăn mò lấy máy tính bảng trong túi xách rồi bò lại trên giường, lay lay Tuyệt Luân, tươi cười phấn khởi nói: "Tuyệt Luân dậy, dậy đi, tôi có ý tưởng này hay lắm!"

"Nửa đêm chị không ngủ còn làm gì thế?" Tuyệt Luân bị đánh thức đành phải ngồi dậy, lười biếng tựa vào gối nằm, tóc dài rối tung ở sau lưng, áo ngủ xộc xệch khiến cho bộ ngực trắng nõn thoáng ẩn hiện theo từng nhịp thở. Cặp mắt mông lung cùng tư thế lười biếng này khiến cô trông thật vô cùng mê người.

"Tôi, ách..." Qua ánh đèn nhàn nhạt đầu giường, Hạ Thi Khâm nhìn thấy cảnh đẹp ấy thì lập tức bị mê hoặc, quên luôn mình đang muốn nói gì mà chỉ cầm chặt chiếc ipad ngồi ngây ngẩn trước mặt Tuyệt Luân.

Bộ người này chưa tỉnh ngủ à, bình thường thì thông minh lanh lợi phết, như báo ác sắp thành tinh, giờ sao lại ngơ ngác vậy. Tuyệt Luân thấy buồn cười, cầm lấy máy tính bảng trong tay Hạ Thi Khâm hỏi: "Chị muốn em xem cái gì?"

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now