Chương 05 - Trở lại nơi lạc đường

12.5K 644 21
                                    


 Vì sao ngày xưa cô lại cùng Hạ Thi Khâm quen nhau? Vì sao cô lại gạt bỏ nguyên tắc không cùng con cái nhà giàu yêu đương, mà yêu thích cái kẻ mười phần ăn chơi trác táng đó?

Ở khoảng thời gian này trong đầu Liễu Tuyệt Luân chỉ luôn xoay đi xoay lại những câu hỏi đó. Nhưng đây cũng không phải là đang tự hỏi mình hay muốn tìm kiếm câu trả lời. Hỏi chỉ vì không cam lòng, vì sự oán giận cùng thương tâm không có nơi phát tiết.

Cũng giống như trong phim truyền hình, một bà vợ sẽ mắng ông chồng vô dụng: "Vì sao trước đây tôi mù mắt chó đi lấy ông chứ", không cần có đáp án, mà chỉ là muốn trút bỏ tâm tình phức tạp, vừa yêu vừa giận vừa hận thôi.

Liễu Tuyệt Luân không quên chính mình trước đây đã từng chán ghét Hạ Thi Khâm như thế nào. Đa tình, quần là áo lượt, không lễ phép, mặt dày, tự cho là đúng, lung tung phê bình cô, hơn nữa còn là thương nhân! Ai ai cũng biết Liễu Tuyệt Luân sẽ rất vui vẻ yêu đương với bác sĩ, luật sư, học giả, những người chính trực có lý tưởng, và ghét nhất chính là những thương nhân giàu có thô thiển. Hạ Thi Khâm tập hợp toàn bộ những điểm Liễu Tuyệt Luân chán ghét, không ghét cô thì ghét ai đây?

Kết quả thế nào mà Liễu Tuyệt Luân lại sa vào lưới tình với chính Hạ Thi Khâm.

Hơn nữa nếu muốn truy cứu thì cô hẳn phải hận Hạ Thi Khâm vô cùng, hận đến có thể ăn tươi nuốt sống cô ta. Nghỉ hè năm đó, cô tới ở căn nhà trong làng du lịch, tối có đốt lửa trại khiến tâm tình cô rất vui, vì vậy uống hơn mấy cốc, đến nỗi không thể nhớ rõ người ta đưa cô về phòng như thế nào.

Cô chỉ nhớ rõ lúc nửa đêm thân mình khô nóng tê dại, và có một giấc mộng xuân, đối tượng trong mộng thật bất ngờ lại là một phụ nữ -- hơn nữa còn là Hạ Thi Khâm, người mà cô chán ghét. Cô nhớ trong mộng cô đã đánh cô ta, rồi cũng trong mộng cô bị cô ta hấp dẫn đến mê muội, không cưỡng lại được ham muốn, cảm giác này... là muốn cô ấy...

Đến nỗi cái "muốn" ấy là gì cô cũng không biết, chỉ nhớ rõ cảm giác trong giấc xuân mộng ấy rất chân thực, thân thể mơ hồ đau đớn, rồi bị cảm giác vui thích lấn át đi, cô không ngừng đuổi theo cái cảm giác vui sướng ấy, một lần lại một lần đạt tới đỉnh cao khoái cảm khó có thể nói lên lời. Mỗi một đụng chạm cùng ôm ấp, độ ấm cơ thể dây dưa và những nụ hôn nồng nhiệt, đều cực kỳ chân thực, nhưng cũng có lúc tựa như ảo mộng. Có lẽ nó đúng là mộng, bởi vì trước giờ cô luôn sợ nhất đau, nếu không phải là mộng thì làm sao cô có thể không thấy đau đớn, mà chỉ cảm thấy rung động không ức chế nổi đây...

Kết quả, ngày hôm sau khi tỉnh lại, Liễu Tuyệt Luân vừa xấu hổ vừa giận dữ, chỉ hận vì sao thể chất của mình tốt quá, không thể té xỉu ngay lúc này! Mộng xuân hôm qua bỗng chốc biến thành sự thật -- cô cùng một phụ nữ lên giường, hơn nữa người này còn là Hạ Thi Khâm!

Phải sau một lúc lâu, Liễu Tuyệt Luân mới hoàn hồn lại, chỉ cảm thấy dở khóc dở cười. Ai cũng cho rằng cô gái xinh đẹp như Liễu Tuyệt Luận – nữ hoàng giao tiếp vô cùng nhiệt tình cởi mở, nhất định đã được thử hết mùi vị đàn ông, có ai sẽ ngờ rằng cô chưa từng chứ. Mà càng khiến người ta không thể tin được, đến ngay cả Liễu Tuyệt Luân cũng khóc không ra nước mặt, cô không ngờ lần đầu tiên của mình lại trao cho một phụ nữ.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now