Chương 08

10.4K 620 86
                                    


Có lẽ Liễu Tuyệt Luân trời sinh là vật tỏa ánh sáng, bởi lẽ thế, cô ấy đi đến đâu cũng thu hút mọi ánh nhìn. Hoặc có thể, bởi vì khí chất của hai người phụ nữ ở góc kia quá xuất chúng, nên rất khó để cô không phát hiện ra. Hay bởi vì, trong thâm tâm của cô luôn nghĩ đến người đó, nên mới nhạy cảm với bóng dáng của Liễu Tuyệt Luân như vậy.

Tóm lại chỉ có thể nói, thế giới này thật sự quá nhỏ.

Mà người đang ngồi cùng Liễu Tuyệt Luân kia, Hạ Thi Khâm cũng biết, cô ta chính là một trong những người bạn thân của Liễu Tuyệt Luân, người đã từng thổ lộ với cô ấy, rồi sau đó đột nhiên mất tích, khiến cho những người bạn thân khác dù tìm cô ta mấy năm trời, vẫn không tài nào tìm được. Vì sao, khi bây giờ cô và Liễu Tuyệt Luân vừa chia tay, cô ta đã nhanh như vậy nghe được tin tức, rồi xuất hiện?!

Cô biết là cô không cần phải quan tâm tới điều đó, thế nhưng, chết tiệt, cô không thể rời được mắt đi.

Còn cô nàng Liễu Tuyệt Luân kia,nhanh như vậy đã có thể bắt đầu một tình cảm mới? Xem ra việc kết thúc của cuộc tình nhiều năm giữa hai người, chẳng gây cho cô nàng đó một chút chấn động tâm lý nào cả. Không có người này, thì lập tức đã có thể tìm được một người khác để bổ sung. Xem ra cô ta thật sự không yêu mình, mới có thể bình thường được như vậy. Cả tháng này cô đã không biết bao nhiêu lần nghĩ tới Liễu Tuyệt Luân, nhưng vẫn luôn gắng tránh tiếp xúc với cô ấy, chỉ vì cô sợ phải nhìn thấy nước mắt của cô nàng -- Nhưng mà bây giờ xem ra, cô thật sự đã quá đề cao chính mình rồi.

Liễu Tuyệt Luân thẹn thùng cười với người kia, và dựa đầu lên vai cô ta.

Ở trong trí nhớ của Hạ Thi Khâm, nữ hoàng giao tiếp xinh đẹp Liễu Tuyệt Luân này tuyệt đối là xứng với danh tiếng, cho dù là ở trước mặt cô, cô nàng cũng luôn luôn là hoàn mỹ diễm lệ, phong cách vừa cao quý vừa kiêu ngạo, là một đại mỹ nhân hoàn thiện. Lẽ ra ở bên nhau lâu, thì phải có thể nhìn thấy đủ mọi mặt của người đó. Nhưng Liễu Tuyệt Luân lại có một khả năng đặc biệt, để bất cứ lúc nào cô nhìn thấy cô ấy, cũng đều ở lúc mà cô ấy cực kỳ ngăn nắp xinh đẹp, và hoàn mỹ nhất.

Người như vậy đúng là tốt đẹp, chỉ có điều lại như không chân thật. Hạ Thi Khâm không phủ nhận, cô bị hấp dẫn bởi sự xinh đẹp của Liễu Tuyệt Luân, mỗi lần ở nhà nhìn thấy cô ấy, đều là dáng vẻ kiều diễm xinh đẹp, khiến cô khó thể rời được mắt đi. Giữa cả hai cũng chẳng thiếu những lúc có cảm xúc vô cùng mãnh liệt, có điều, ngoài những cảm xúc nhiệt liệt ấy, thì còn cảm giác quyến luyến với nhau đâu... Quyến luyến đâu...

Người con gái mà cô biết, hình như chưa bao giờ có cách ăn mặc giống giờ phút này, đó là buộc tóc đuôi ngựa, mặc quần lửng ngắn, trông giống như một cô em gái ở nhà kế bên. Cũng chưa bao giờ từng có dáng vẻ tựa như chim nhỏ nép vào người... Hừ, như vào người cô nàng Đổng Tiệp đó.

Giờ phút này bạn họ Hạ dường như hoàn toàn quên rằng, bạn và Liễu Tuyệt Luân đã chia tay. Người ta như thế nào thì bạn cũng đâu thể xen vào được, vậy mà sao gương mặt giờ lại đen sẫm hệt như đang phát hiện bạn gái của mình yêu đương vụng trộm thế kia. Giờ Hạ Thi Khâm đột nhiên chỉ muốn, chạy qua để "chào hỏi" với Liễu Tuyệt Luân. Thế nhưng muốn là muốn như vậy, có điều cô còn chưa phải là người không biết cư xử như thế. Nếu Liễu Tuyệt Luân có người yêu khác thì cũng tốt, hừ, không phải vừa lúc sao, cả hai đều có tình cảm mới, chẳng có ai nợ ai.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now