Chương 24 - Quyền lợi đặc thù

10.6K 543 18
                                    

Hai người trên đê biển cũng không ôm nhau lâu, cô gái lạ kia nâng tay chùi nước mắt, còn Đổng Tiệp thì cúi đầu nhè nhẹ vỗ về lưng cô ấy, nhìn từ phía ngoài thì đều thấy tư thế và vẻ mặt của cả hai là hết sức thân mật dịu dàng.

Hạ Thi Khâm nhìn mà thấy sôi gan, thậm chí toàn bộ tâm trí đều đang bị lửa giận đốt phừng phừng. Mọi người cũng biết rồi đó, Hạ Thi Khâm là kiểu người dù có đang muốn ăn sống nuốt tươi người ta thì trên mặt lúc nào cũng chỉ là vẻ tươi cười "thân thiện", từ tiểu học cô đã được xếp cho học một lớp huấn luyện khống chế cảm xúc rồi, nên lúc bình thường cô đều theo thói quen mà cố nén tâm trạng, dù có giận thì cũng sẽ chẳng thể hiện ra. Nhưng bây giờ, cô lại không thể nào khống chế nổi lửa giận của chính mình.

Đổng Tiệp thế này là đang bắt nạt Liễu Tuyệt Luân!

Cô Đổng Tiệp này không phải bạn gái mới của Tuyệt Luân à, mỗi lần nhắc đến cô ta thì vẻ mặt của cô nàng Liễu Tuyệt Luân ngốc nghếch kia đều thực vui vẻ, còn tưởng rằng cô ta tốt đến thế nào nên mới hấp dẫn được cô nàng kia, cứ mở miệng là lại nhắc đến cô ta chứ. Kết quả thì, Đổng Tiệp lại có thể ở chung với người phụ nữ khác sau lưng Tuyệt Luân, nhìn cái bộ dạng thân mật kia thì tuyệt đối đây không phải là chuyện mới bắt đầu.

Hạ Thi Khâm không ý thức được cô đang có vẻ "quá mức" quan tâm tới chuyện của Liễu Tuyệt Luân, bởi trong mắt cô, Liễu Tuyệt Luân của cô đang bị người ta bắt nạt, mà lỡ quên mất rằng, cô luôn nói rằng mình không hề thừa nhận Đổng Tiệp là bạn gái của Liễu Tuyệt Luân, vừa nhìn thấy Đổng Tiệp làm ra chuyện "có lỗi" với Liễu Tuyệt Luân thì lập tức xù lông nhím.

"Hạ Thi Khâm? Chị định làm gì?" Thói quen nghề nghiệp khiến Đổng Tiệp rất nhạy cảm với mọi thay đổi xung quanh, nên khi thấy Hạ Thi Khâm đang hung hăng xông tới, lập tức xoay người kéo cô gái nhỏ kia đến sau lưng mình.

Hạ Thi Khâm nhìn thấy hành động tỏ rõ sự bảo vệ cô gái kia của Đổng Tiệp, thì càng không vui, giọng lạnh lẽo: "Là tôi nên hỏi cô định làm gì mới đúng. Tôi không nghĩ rằng cô lại là kẻ tồi như vậy!"

"Nhan Sắt..." Cô gái đứng sau lưng Đổng Tiệp đột nhiên mở miệng.

"Tiểu Diệp, tôi còn tưởng mình nhìn lầm chứ." Nhan Sắt miễn cưỡng cười nhẹ, không thể ngờ là vị trợ lý dịu dàng săn sóc bên người cô giáo Tang lại có mối quan hệ thế này với Đổng Tiệp.

"Em.." Tiểu Diệp cắn môi không nói.

"Tiểu Diệp, để chị đưa em về trước." Đổng Tiệp vỗ vỗ vai cô bé, muốn dẫn Tiểu Diệp đi.

Hạ Thi Khâm lại sải bước chặn trước mặt hai người, trên khuôn mặt trái xoan xinh đẹp giờ chỉ toàn là tức giận cố nén: "Giỏi cho cô là Đổng Tiệp, cô vậy mà dám có lỗi với Tuyệt Luân!"

Trước giờ Đổng Tiệp luôn là một người im lặng ít nói, với tính cách đó đương nhiên cô sẽ chẳng buồn giải thích gì. Huống chi đứa trẻ to xác Hạ Thi Khâm này lại có thể ở đây lên án cô có lỗi với Liễu Tuyệt Luân thì thật làm cho người ta dở cười dở khóc. Đổng Tiệp nắm chặt tay Tiểu Diệp tiếp tục bước về phía trước, giọng điệu lạnh nhạt không chút gợn sóng bỏ lại một câu: "Như nhau cả thôi."

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora