Chương 28 - Đứa trẻ tội nghiệp

9.9K 538 37
                                    


Tức giận đùng đùng như hung thần ác sát rồi nói lời "ác độc" vốn chưa bao giờ sẽ là việc Hạ Thi Khâm làm, bởi vì trước giờ trong giới kinh doanh cô vẫn luôn nổi danh được gọi là hồ ly mặt cười, dáng vẻ lúc nào cũng tươi cười lười nhác, khiến biết bao người vẫn lầm tưởng rằng cô vô hại, chỉ tận đến ngày trong vô tình bị cô ấy từng bước nắm mũi dắt đi, mới nhận ra rằng không phải vậy.

Nên từ đó có thể hiểu tối nay Hạ Thi Khâm đã cực kỳ tức giận, thậm chí tới nỗi không kiềm nén được nữa mà bật thốt ra nguyên nhân thực sự kia. Có điều Liễu Tuyệt Luân thì lại tưởng chị gái này đang cố tình bới móc, Đổng Tiệp săn sóc muốn cho mọi người được ăn bánh ngon, vậy mà vị con giời này lại không thèm nể mặt, cố ý làm phản nói không ăn đồ ngọt. Không nói chuyện với chị ta chứng thật là cố ý bỏ lơ, ai bảo chị ta đáng giận vậy chứ!

Cũng khó trách Hạ Thi Khâm không vui, kẻ từ nhỏ đã quen với việc được nhiều người tiền hô hậu ủng, tranh nhau ân cần lấy lòng như cô sao có thể chịu được bị đối xử như thế, thậm chí ngay cả Liễu Tuyệt Luân, trước đây cũng dằn xuống ngạo nghễ của mình, rất cẩn thận chăm sóc tới cảm thụ của cô. Giờ lại khác, dù Tuyệt Luân vẫn ở bên cô như trước, nhưng lại không còn đối tốt với cô như trước kia. Hoặc có thể nói, giờ đây Liễu Tuyệt Luân đã không còn cố ý ngụy trang chính mình, thay đổi trở thành người luôn đón ý nói hùa lấy lòng Hạ Thi Khâm nữa.

Vì thế, những hành động ấy của đại tiểu thư chính là "bản chất" thật sự.

Liễu Tuyệt Luân còn chưa hết giận việc vừa nãy, mà lúc này Hạ Thi Khâm lại dám "hung dữ" trách mắng cô, Tuyệt Luân nghe xong mặt lạnh lùng, nhàn nhạt đáp: "Bọn họ đều là bạn tốt của em, lại do em mời tới, đương nhiên phải nói chuyện với họ rồi. Em không nói chuyện với chị, rồi chị không thể hòa hợp với mấy người bạn ấy, đều là vấn đề ở chính bản thân chị."

Hạ Thi Khâm cũng chán nản, tại sao mình lại nói những lời này, giống hệt như một đứa trẻ cố tình gây sự, giọng điệu còn sặc mùi ghen tuông, nếu không phải vì quá kích động, cô mới không thốt ra những điều mất mặt ấy đâu. Lại thêm nhận được sự đáp trả lạnh nhạt của Tuyệt Luân, lồng ngực Hạ Thi Khâm càng thêm uất nghẹn, nói bừa một cái cớ thoái thác với mọi người rồi trở về Hồng Kông.

Nhìn Hạ Thi Khâm không vui rời đi, tâm tình Tuyệt Luân cũng khó chịu, sau khi ăn thêm vài món ăn nhạt, mọi người cũng tự biết chào tạm biệt ra về. Cho đến tận lúc Liễu Tuyệt Luân về đến nhà rồi, trong đầu cô vẫn không ngừng nghĩ về những gì xảy ra vừa nãy. Con người ấy à, vốn là loài có xúc cảm, kể cả chỉ có cãi nhau ầm ĩ chút với bạn bè, thì lòng cũng đã thấy canh cánh, nói chi tới đấy còn là người trong lòng mình biết bao năm qua.

Càng nhớ lại, Tuyệt Luân càng thấy phấn khích, sau khi hết giận rồi hồi tưởng những biểu hiện vừa rồi của Hạ Thi Khâm, Tuyệt Luân thật chỉ muốn che miệng cười lớn.

Em nói với bao nhiêu người, nhưng lại chẳng thèm nói với tôi một câu!

Ngẫm lại, lời này nghe sao... Chua vậy nhỉ!

Hóa ra lý do làm chị gái Hạ Thi Khâm này không vui là vì cô nói chuyện với tất cả người khác, mà chỉ riêng không nói chuyện với chị ta à? Đây rõ ràng là ghen nha! Hạ Thi Khâm ghen tị, hơn nữa còn ghen bởi những việc "vặt vãnh" thế kia, hệt như đứa trẻ khi thấy mẹ mình ôm đứa con nít khác thì sẽ hờn dỗi khóc nháo. Nghĩ tới đấy, tâm tình Liễu Tuyệt Luân lập tức tốt hơn, chải chải tóc, nhìn vào gương cười dễ thương rồi hôn gió một cái, sau đó mới vén chăn chui lên giường, chỉ chốc lát sau đã tiến vào mộng đẹp ngọt ngào.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now