Chương 30 - Ăn bánh pudding [H]

13.2K 558 21
                                    


Beta: Cá Vàng Tung Tăng, Gấu Takatsuko.

Ở trong trí nhớ của Hạ Thi Khâm, đã rất lâu rồi cô chưa từng ăn món nào như vậy. Thật ra, đối với Hạ Thi Khâm mà nói, mỗi bữa cơm cô đều chỉ coi nó như một nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành, nếu không cần ăn cơm mà vẫn sống, thì chắc chắn vị con giời này ước gì mỗi tháng chỉ phải ăn cơm một lần.

Hương vị ngòn ngọt, xúc cảm trơn mềm, Hạ Thi Khâm dùng đầu lưỡi cẩn thận thưởng thức vị của từng miếng bánh pudding đang tan dần trong miệng. Ừm, cảm giác khá đặc biệt, cũng thật thú vị. Người ta thường bảo, ăn cũng là một loại hưởng thụ, quả nhiên rất khó cưỡng lại cảm xúc này.

"Ăn không ngon à?" Liễu Tuyệt Luân thấy Hạ Thi Khâm nhíu mày, tuy cô nương này trước giờ vẫn luôn cực kỳ tự tin, nhưng có điều đây là lần đầu tiên cô làm món đó, quả thật vẫn có chút lo lắng, sợ nó không hợp với khẩu vị của Hạ Thi Khâm.

Hạ Thi Khâm không trả lời ngay mà chỉ múc từng thìa từng thìa ăn hết chiếc bánh pudding, đến hoa quả trang trí quanh đĩa cũng không chừa lại, sau đó mới xoa xoa bụng cười híp mắt đáp: "Ngon lắm!"

Người này đúng là không hay ăn đồ ngọt, ăn đến mép dính đầy nước đường cháy cũng chẳng phát hiện ra, nhìn y như mèo con vậy. Tuyệt Luân bật cười, nghĩ ngợi một chút rồi liếc mắt đưa tình, chìa ngón trỏ nhẹ nhàng lau đi ít nước đường dính bên mép Hạ Thi Khâm, chậm rãi ngậm vào miệng: "Ngọt thật."

"Ực..." Hạ Thi Khâm nuốt nước miếng, một luồng khí nóng bỗng chốc dâng lên, lan khắp toàn thân rồi thoát ra ngoài qua lỗ chân lông, tạo thành một lớp mồ hôi mỏng, trái tim thì đập loạn nhịp, cả người rạo rực.

Lại nhìn thấy cách ăn mặc mát mẻ của Tuyệt Luân, càng như lửa được châm mồi. Chiếc áo ba lỗ bó sát đẩy bộ ngực đầy đặn của Liễu Tuyệt Luân phập phồng theo từng nhịp thở, phía dưới là chiếc quần đùi quá ngắn không thể che hết được đôi chân trắng nõn thon dài, cặp đùi đẹp đang rất quyến rũ vắt chéo tựa lên thành ghế, cách ăn mặc nửa kín nửa hở này nhìn còn làm người ta nhộn nhạo hơn cả bại lộ hoàn toàn. Dù Hạ Thi Khâm đã trăm ngàn lần nhìn thấy thân hình khi chẳng mặc gì của Liễu Tuyệt Luân, thế nhưng giờ phút này vẫn mê hoặc cô tới tim đập loạn hệt như một cô gái nhỏ ngây thơ chưa biết mùi đời.

Hạ Thi Khâm đột ngột đứng dậy, ôm lấy eo Liễu Tuyệt Luân đặt cô ngồi lên bàn ăn, phả hơi thở nóng bỏng lướt trên hai má Tuyệt Luân, muốn hít lấy hương thơm của cô thật nhiều. Sau đó cầm tay Tuyệt Luân lên nhẹ nhàng mút ngón tay mà vừa nãy Tuyệt Luân đã ngậm trong miệng.

"Hạ Thi Khâm..." Liễu Tuyệt Luân khẽ ngân giọng vô cùng kiều mị. Người này, rõ ràng mình đâu có làm gì, vậy mà lại mút ngón tay mình trông quá... Gợi tình.

"Suỵt ~" Hạ Thi Khâm cười biếng nhác, như một chú báo xấu xa vừa mới tóm được con mồi "Đừng nói."

Tiếp đó là những nụ hôn cuồng nhiệt.

Đã bao lâu rồi chưa được cảm nhận cái cảm giác ôm hôn tán tỉnh tràn đầy ái muội này, quấn quanh răng môi còn có vị bánh pudding hương xoài nữa, Hạ Thi Khâm tham lam mút lấy bờ môi mềm mại của Tuyệt Luân, quét đầu lưỡi lên đôi môi cô, muốn cạy mở hàm răng đều đặn. Đầu lưỡi của Liễu Tuyệt Luân cũng mềm mại ngọt ngào hệt như chiếc bánh pudding vừa nãy, khi được nếm cũng tràn đầy thú vị và có xúc cảm rất riêng.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now