Chương 41 - Bữa tiệc linh đình

7.5K 413 19
                                    

Beta: Cá Vàng Tung Tăng, Gấu Takatsuko  

Bởi trên người Liễu đại tiểu thư lúc nào cũng đều là trang phục đẹp đẽ đắt giá, nên Hạ Thi Khâm mà muốn hưởng thụ được một bữa cơm do chính tay Liễu đại tiểu thư nấu cũng quả thật là việc khá khó khăn. Mỗi lần Liễu đại tiểu thư xuống bếp là Hạ Thi Khâm phải trả "giá trên trời", được ăn cơm mà đau như cắt thịt. Có lần, sau khi dùng bữa xong Liễu đại tiểu thư còn ngồi vào lòng cô làm nũng —— "Ui, nhìn tay người ta bị mỡ bắn lên bỏng cả này. Hức ~ nấu ăn hoài tay bị thô ráp thì biết làm sao đây ~"

Hạ Thi Khâm nghe vậy thương Tuyệt Luân vô cùng, ăn được một bữa cơm của Liễu đại tiểu thư mà vừa đau thịt còn vừa đau lòng.

Thế nhưng hôm nay có vẻ tâm tình người đẹp họ Liễu không tệ, Hạ Thi Khâm vừa bước vào nhà đã thấy cả một bàn đầy ắp đồ ăn do Tuyệt Luân làm, cô phấn khích ngồi xuống nhìn —— Có năm món: mướp đắng xào trứng, trứng hấp cách thủy, tôm bóc vỏ xào trứng, trứng ngũ vị hương, nấm hương xào trứng.

Hạ Thi Khâm nuốt khan, hôm nay món trứng có vẻ hơi bị... nhiều.

Ở giữa bàn là tô sứ trắng có hoa văn màu lam, không ngờ chính là món canh trứng hoa tảo tía. Sao cả canh cũng là trứng chứ... Hạ Thi Khâm lén lấy tay gạt mồ hôi, gắp một miếng trứng lớn cho vào miệng.

Nhìn thử về phía Tuyệt Luân, thấy hôm nay trên khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy luôn nở một nụ cười vừa mị hoặc vừa thân thiết, xem ra phải mau mau kiếm gì đó lấp đầy bụng. Cẩn thận nhìn một lượt thì chỉ thấy có món cơm là ăn mau no, Hạ Thi Khâm vội vàng xới một bát rồi cho vào miệng, vừa ngậm cái thì suýt chút nữa phun ra ~ cơm cũng là cơm chiên trứng thập cẩm.

Tuyệt Luân cười cực kỳ mãn nguyện, vô cùng ân cần dịu dàng gắp thức ăn cho Hạ Thi Khâm, gắp đến làm chén cơm của Hạ Thi Khâm phải đầy tràn, rồi mềm mại nũng nịu nói: "Chị sao thế, khó ăn à? Hôm nay em mất nhiều thời gian lắm mới nấu xong đống đồ ăn này đó nha."

Hạ Thi Khâm dùng sức vỗ vỗ ngực mới khó khăn nuốt hết được đủ loại trứng ở trong miệng xuống, sau đó nhìn Tuyệt Luân tươi cười, còn dùng cái miệng đầy mỡ bóng của mình hôn lên hai má Tuyệt Luân, nịnh nọt: "Ngon lắm, tôi thích nhất các món em nấu, còn ngon hơn cả siêu đầu bếp nữa."

"Khiếp ~ chị bẩn chết đi được." Tuyệt Luân giả bộ ghét bỏ lấy khăn ăn lau mặt, cười càng quyến rũ hơn, "Ngon thì ăn nhiều một chút, lát còn có bánh ngọt phô mai để tráng miệng nữa đấy."

Híc ~ Hạ Thi Khâm khóc không ra nước mắt, tất cả đều là trứng.

Tuyệt Luân nhếch mép cười, ai bảo chị muốn ăn trứng! Cho chị ăn đủ luôn!

Một bữa dù được ăn toàn món ngon nhưng cũng thật khủng bố, thế nên thân thể hư nhược kia của Hạ Thi Khâm đến đêm đã chịu không nổi mà bắt đầu đau dạ dày. Tuyệt Luân bước từ phòng tắm ra liền thấy Hạ Thi Khâm đang co người nằm trên giường, cô ngồi xuống mép giường vuốt vuốt mái tóc của Hạ Thi Khâm, không cần hỏi thêm gì mà quen thuộc lấy thuốc dạ dày ở tủ đầu giường, đút cho Hạ Thi Khâm uống: "Chị có đau không? Nếu khó chịu quá thì để em gọi điện cho Mộc Phi đến khám."

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora