Chương 6 - 10

16.7K 648 510
                                    

☆,Chương 6 : Nhiệm vụ

Thế giới này người dựa vào thiên phú có bốn loại, một loại là luyện thạch giả có được linh trấn, người như vậy rất thưa thớt, địa vị cao nhất, loại thứ hai là chiến sĩ có thể dùng linh năng thủy đề cao thực lực của bản thân, người như vậy chiếm một nửa xã hội, loại thứ ba là người bình thường không có thiên phú linh trấn, cũng không thể dùng linh năng thủy đề cao thực lực của bản thân để trở thành chiến sĩ, nhưng chỉ số thông minh của bọn họ hơi cao, là thành phần tạo thành xã hội không thể thiếu, mà loại thứ bốn chính là người bình thường chân chính, ở thành lính đánh thuê Dư Kha này, người như thế bị khinh là "Phế vật", thực sự ở tầng thấp nhất.

Cư thiếu chính là thuộc loại người cuối cùng này, nhưng hắn trời sinh có số tốt, có một ca ca có giá trị vô cùng cao sủng ái, che chở, cho nên mấy năm nay hắn còn tốt hơn so với chiến sĩ bình thường.

Đương nhiên cũng bởi vì có một vị ca ca vô điều kiện che chở như vậy, mới tạo ra tính tình hoàn khố phóng túng của hắn. Hắn cũng có chừng mực, cũng không gây ra chuyện ca hắn không thể chấp nhận được, ca hắn tự nhiên cũng chỉ mắt nhắm mắt mở mặc hắn, kẻ yếu mệnh kém, hắn cũng không để vào mắt.

Có một ca ca coi thường mạng người như vậy, thân là đệ đệ đương nhiên cũng không coi mạng người ra gì. Hắn vừa rồi chính là coi trọng sắc đẹp của Mạc Hoài Song, nhưng một chút sắc đẹp đấy so với một quyền này, Mạc Hoài Song khẳng định đã gây họa sắp chết.

Ánh mắt Cư thiếu ngoan độc nhìn chằm chằm Mạc Hoài Song, lau lau cái mũi, khi nhìn thấy vết máu trên tay, ánh mắt nhìn về phía Mạc Hoài Song càng giống như đang nhìn người chết!

Cư nhiên dám đánh hắn! Tiện nhân này không phải là tự cho là mình thanh cao, hắn thực sự rất muốn nhìn khi bị người thay phiên làm còn có thể thanh cao đến mức nào!

"Ngươi cư nhiên dám đánh Cư thiếu!" Dịch Chấp ở một bên hét lớn một tiếng, nắm tay lại vọt lên.

Xe tình hình này, Mạc Hoài Song cũng biết việc hôm nay không dễ dàng cho qua. Trong nháy mắt Dịch Chấp giơ nắm đấm đến, hắn cũng giơ nắm đấm ngăn đón.

Mẹ nó khi dễ hắn là người học văn đúng không? Người học văn cũng không đại biểu học thể dục kém, hắn từ nhỏ không cha không mẹ, năm đó ông hắn vì phòng ngừa hắn bị người khác bắt nạt, cho nên cho hắn theo học Thái Cực!

Nghiêng người né tránh nắm đấm của Dịch Chấp, Mạc Hoài Song nắm tay hướng về phía Dịch Chấp.

Dịch Chấp né được, giơ chân muốn đá vào người Mạc Hoài Song —

Cư thiếu đã ở ngoài vòng chiến đấu nhìn Mạc Hoài Song cười lạnh, từ tay áo lấy ra máy liên lạc bấm số liên lạc của dong binh đoàn của ca hắn.

Khóe mắt Mạc Hoài Song nhìn thấy động tác này, làm một cái động tác giả tránh đi công kích của Dịch Chấp, chân giơ lên đá vào tay phải của Cư thiếu.

Cư thiếu có giá trị vũ lực cơ bản là không phản ứng trì độn, một cú kia liền không tránh khỏi.

"A –" Cư thiếu hét thảm một tiếng, máy liên lạc trong tay cũng rơi xuống, hắn cầm lấy tay bị đá ngồi xổm xuống dưới đất.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now