Chương 31 - 35

9.6K 454 246
                                    

Chương 31: Ước chiến

Mạc Hoài Song cười đến có chút ngốc tiếp nhận chúc mừng của Lương Ngu, trong lòng lặng lẽ quyết định chờ đến khi khả nghiệm xong liền đi đánh mặt Cổ Kiếm.

Trị số trên màn hình vẫn hướng lên trên, Lương Ngu lại tiếp tục nhìn chằm chằm con số, tiếp tục không ngừng mà kêu cố lên.

Mạc Hoài Song xoa xoa mũi, trong lòng đã không còn sốt sắng như trước, hắn là một người dễ dàng thỏa mãn, sau khi đạt được giá trị hắn mong muốn, những cái khác trong mắt hắn chỉ là thêm vào, có bao nhiêu đều rất tốt.

Chỉ là hình ảnh con số thêm vào cuối cùng này lại khiến cho người ta có chút hoảng sợ.

Lương Ngu thật không dám tin tưởng không ngừng dụi dụi mắt, sau khi nhiều lần xác nhận con số trên màn ảnh – 60001, là, là, vượt cấp!

Này, này, đây là một nhân vật kế sau Nguyên Quân Đường có thể chế tạo thạch giáp vượt cấp, là thiên chi kiêu tử chân chính.

Lương Ngu có chút thần kinh mà tiến lên sờ sờ mặt Mạc Hoài Song, muốn xác nhận một chút vị thiên này có thực sự tồn tại hay không, đồng thời cũng xác nhận xem vị thiên tài này có phải là bạn tốt của mình hay không, hắn có một loại cảm giác hôn mê như có một đĩa bánh chay bỗng dưng rơi từ trên trời xuống, lại vừa vặn đáp trúng mình.

Mạc Hoài Song liếc mắt nhìn Diên Thiệu Bách, rất có trinh tiết né tránh Lương Ngu phi lễ, đùa giỡn, vừa nãy nhất thời không cẩn thận bị ôm thì thôi, bị sờ mặt này là tuyệt đối không thể, vợ trước mặt hắn sao lại có thể biểu hiện mình không giữ trinh tiết a.

Diên Thiệu Bách không biết gì về những suy nghĩ não bổ của Mạc Hoài Song, sau khi sửng sốt một lúc bưởi trị số 60001 này liền nhanh chóng điều chỉnh máy kiểm tra tiến hành kiểm tra phòng ngự.

Một vệt sáng bắn về hướng Diên Thiệu Bách, hắn liền chuẩn xác giơ khiên đỡ lên, trị số trên máy kiểm tra nhanh chóng bay lên.

Giờ khắc này,Lương Ngu đã hoàn toàn quên phiền muộn vì bị Mạc Hoài Song không cho sờ, con mắt lần thứ hai tìm đến màn hình, người cũng không kiềm chế nổi mà khẽ nhảy lên.

Khiến cho hắn có chút thất vọng chính là, lần này con số trên màn ảnh sau khi nhảy qua số năm liền dừng lại ở mức 5312, điều này nói rõ nếu công kích vượt quá trị số này sẽ tạo thành thương tổn với thạch giáp. Kỳ thực nếu như bình thường, con số này xuất hiện trên thạch giáp thông thường đã khiến cho vô số người xem trọng, chỉ là trước trị số công kích trước đó, con số phòng ngự cấp 5.3 này có chút không đáng chú ý.

Diên Thiệu Bách điều khiển thạch giáp về lại thành trạng thái nguyên hạt rồi đưa cho Mạc Hoài Song, trên mặt còn mang theo vui mừng cùng kiêu ngạo, "Ngươi sáng tạo một trường phái hoàn toàn mới, chúc mừng."

"Đúng vậy, mười chín tuổi, trường phái hoàn toàn mới, Nguyên Quân Đường còn kém xa ngươi, người nhất định sẽ cùng An Lạc lưu tên muôn đời." Lương Ngu gầm gầm gừ gừ ở một bên phụ họa, thuận tiện giẫm đạp Nguyên Quân Đường.

Diên Thiệu Bách khẽ mỉm cười không có phản bác.

Mạc Hoài Song có chút hoảng hốt tiếp nhận nguyên hạt, nói thật hắn đới với "Trường phái mới" này không có khái niệm thực tế gì, hiện tại điều có ý nghĩa trong đầu hắn chính là, "Ta muốn khiêu chiến Cổ Kiếm!"

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ