Chương 36 - 40

10.7K 428 112
                                    

Chương 36: Trò khôi hài

Cẩm Mục người này đầu óc thực sự không được nhanh nhạy, nhưng lúc làm chuyện xấu lại không có một chút xấu hổ, hơn nữa hắn đã nói liền làm.

Ngày thứ hai sau khi quyết tâm muốn trả thù Mạc Ninh Tư, hắn liền một bộ lưu manh đem người chặn ở cửa phòng ăn.

"Ngươi muốn làm gì?" Mạc Ninh Tư thấy hắn liền tỏ vẻ buồn nôn nhíu nhíu mày, lớn tiếng hỏi.

Cẩm Mục căn bản bất chấp tất cả liền tiến lên một bước kéo người vào trong ngực giở trò.

"Tiểu nương tử, ngực thật lớn,đến cùng là đã bị bao nhiêu người sờ qua?"

Mạc Ninh Tư không hề chuẩn bị một màn này của Cẩm Mục khiến cho mặt trắng bệch, lời nói nhục nhã kia khiến nàng hận không thể đem người trước mặt này giết cho chó ăn.

Nàng như người điên muốn phản kích lại, nhưng một luyện thạch giả sao có thể là đối thủ của chiến sĩ, Cẩm Mục cũng có ý định làm cho nàng xấu mặt, càng không có chút thương hương tiếc ngọc.

Chỉ nghe "Roẹt ——" một tiếng, quần áo trên người Mạc Ninh Tư liền bị phá hỏng, lộ ra da thịt trắng như tuyết bên trong.

Mạc Ninh Tư từ nhỏ đến lớn chưa từng bị sỉ nhục qua như vậy, "Oa ——" một tiếng, ôm ngực ngồi xổm trên mặt đất gào khóc.

Người hâm mộ Mạc Ninh Tư vừa thấy, nhất thời đầu óc nóng lên tìm Cẩm Mục liều mạng, mà ngày hôm nay Cẩm Mục đến trả thù đương nhiên cũng có chuẩn bị, mấy tiểu đệ hắn mang đến thấy có người tới, liền lập tức ra sức cùng người đánh một trận.

Hiện trường nhất thời vô cùng hỗn loạn, chờ đến khi Mạc Khúc Ngang biết tin tức chạy đến, Mạc Ninh Tư đang bất lực ôm quần áo đã bị tổn hại của mình nghẹn ngào, ánh mắt dại ra.

Mạc Khúc Ngang tuy rằng không thích Mạc Ninh Tư ngu ngốc, nhưng rốt cuộc vẫn là cùng nhau lớn lên, hiện tại thấy nàng bị bắt nạt như vậy, trong đầu "Vù——" một tiếng, cũng không quản thực lực chênh lệch hai bên liền giơ quyền hướng Cẩm Mục vung tới, "Đồ súc sinh nhà ngươi!"

Cẩm Mục cười khinh bỉ bắt được tay Mạc Khúc Ngang, "Muội muội ngươi đã làm chuyện gì, ngươi không thể không biết đúng không. Lão tử cũng chỉ là sờ nàng hai cái, nghĩ sao cũng là ta thiệt thòi!"

Khí huyết Mạc Khúc Ngang dâng lên, trong đầu không ngừng vang lên tiếng ong ong, đôi mắt hoàn toàn đỏ ngầu, ra sức muốn tránh thoát khống chế của Cẩm Mục, tiên súc sinh này, súc sinh!

"Ngươi muốn thay muội muội ngươi bù đắp cũng được, lần sau ta nhất định sẽ không động đến nàng." Cẩm Mục một bộ không muốn buông tha người.

Mạc Khúc Ngang vung một cánh tay khác lên muốn cho hắn một quyền, kết quả Cẩm Mục vô cùng dứt khoát bẻ bàn tay Mạc Khúc Ngang đang bị hắn nắm trong tay.

Mạc Khúc Ngang kêu thảm một tiếng, ánh mắt nhìn về phía Cẩm Mục tràn đầy căm hận, hận không thể đem hắn lột da rút gân hắn.

Cẩm Mục không chút để ý thả lỏng tay, không hề có thành ý nói, "A, thật không tiện a, trong tay không tính."

Nói xong hắn ghét bỏ liếc nhìn Mạc Ninh Tư một bên khóc lóc, nhổ mấy bãi nước miếng, dưới con mắt của mọi người nghênh ngang rời đi, lưu lại một lượng khác giả đứng một chỗ trợn mắt há mồm.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now