Chương 81 - 84

6.4K 284 166
                                    


Chương 81:

Sau khi Vijohns về Phiền Lâm, sai người đem tất cả tư liệu về An tổ, bắt đầu sàng lọc tìm những người thích hợp để thả ra trước.

Sau khi tìm ra 100 người, Vijohns cho người tụ tập lại làm công tác "Động viên".

"Thành chủ đại nhân lòng mang nhân nghĩa, quyết định công khai thừa nhận địa vị xã hội của An tổ, nhưng cụ thể muốn thừa nhận ra sao vẫn cần phải cùng Diên Thiệu Bách nói qua mới có thể quyết định. Cho nên, ta hi vọng sau khi các người rời đi, có thể làm một ít công tác với Diên Thiệu Bách. Dù sao điều này cũng ảnh hưởng đến quyền lợi các vị có thể hưởng được trong tương lai."

Vijohns vừa nói, tất vat mọi người phí dưới đều bắt đầu xôn xao. Rất nhiều An tổ sau khi trải qua tâm lí tuyệt vọng nhất định phải chết cùng hối hận không nguôi, bởi vì nghe được hi vọng sống sót bắt đầu cao giọng gào khóc, tình cảnh bắt đầu mất khống chế, cho nên căn bản không có người lo lằng đằng sau những lời này của Vijohns có ác ý cùng mục đích nào, đương nhiên cái này cũng là nguyên nhân Vijohns chọn bọn họ.

Hắn không cần người có đầu óc đi tìm hiểu Diên Thiệu Bách, hắn chỉ cần bọn họ dùng cái gọi là chính nghĩa đi bức bách hắn!

Nhìn sắc mặt những người hắn đã tỉ mỉ lựa chọn, khóe miệng Vijohns nhếch lên một nụ cười gằn, thật là một đám ngu xuẩn, nhưng mà hợp với tâm ý của hắn.

Đây cũng là món quà lớn hắn đưa cho Diên Thiệu Bách, hắn trung thực thực hiện cam kết của thành chủ, một ngày mười An tổ, còn Diên Thiệu Bách muốn sắp xếp những người này như thế nào, cùng hắn không quan hệ không, không phải sao?

"Để tỏ lòng thành ý của mình, bắt đầu từ bây giờ mỗi ngày thành chủ đại nhân sẽ phóng thích mười An tổ. Nếu như các ngươi muốn sớm ngày được đoàn tụ với người nhà của mình, liền nhanh chóng thuyết phục Diên Thiệu Bách thương nghị cùng thành chủ đại nhân vấn đề quyền lợi của mình." Nói xong, Vijohns dừng một chút, ánh mắt lạnh lẽo đảo qua An tổ ở dưới, "Đương nhiên, nếu như hòa phán tan vỡ, thành chủ cũng không ngại – đồ thành (giết thành)"

Sau khi Vijohns nhẹ nhàng phụ hai chữ cuối cùng ra, phía dưới có An tổ có tiếng tuổi không lớn lắm lập tức lau nước mắt, cắn răng nghiến lợi tức giận nói, "Cửu Bác vốn tồn tại là vì bảo vệ chúng ta, Diên Thiệu Bách sẽ không để cho các ngươi được như ý, hắn nhất định sẽ tới!"

(Editor: trên đời chính là có những người như vậy, chẳng làm được gi cho người khác nhưng lại bắt người khác phải bảo vệ mình, nghĩ người khác phải hi sinh và coi đó là lẽ đương nhiên @@~)

Vijohns khẽ mỉm cười, hắn cũng vô cùng hi vọng hắn sẽ mang theo Mạc Hoài Song đến.

Hắn cố ý chỉ chỉ thiếu niên choai choai lên tiếng kia, ý là đem người này để vào nhóm đầu tiên được phóng thích.

Ngay tại thời điểm Vijohns chăm chỉ không ngừng đào hầm cho Cửu Bác, thủ hạ của hắn tiến tới nói thầm một trận.

Vijohns như có điều gì suy nghĩ ngón tay khẽ chuyển động, sau khi phân phó vài câu, quay người trở về văn phòng thị chính của Phiền Lâm.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now