Chương 16 - 20

11.7K 503 225
                                    

☆ Chương 16: Mạc gia

Cảnh sắc xung quanh dần dần trùng hợp với những mẩu kí ức vụn vặt, lúc xe taxi dừng lại trước một dãy nhà trệt, Mạc Hoài Song mím môi xuống xe.

Tòa nhà này cơ hồ đều xuất hiện bên trong mỗi đoạn kí ức ngắn, chỉ cần hắn đẩy cửa ra đi vào bên trong sẽ thấy một cái xích đu bằng kim loại lớn đặt trong sân, giữa sân là bàn ghế bằng đá lớn, lúc "Hắn" rời đi nơi này, những người thân cực phẩm kia rất thích ngồi chỗ này ăn cơm.

Mạc Hoài Song giễu cợt nở nụ cười, đẩy cửa ra vào trong nhà.

Mà hắn nhớ được vị "biểu ca" kia của hắn tên là Mãn Tu Linh, mà vị trùng tên trùng họ với hắn "Mạc Hoài Song" rốt cuộc hiện tại là ai đã không cần nói cũng biết.

Hắn thực sự muốn nói trên đời này không có chuyện gì là cẩu huyết nhất, chỉ có càng cẩu huyết hơn. Vòng vòng chuyển chuyển một vòng như vậy, nhân vật chính hắn phải đóng vai hóa ra lại là chính mình.

Xem ra lúc trước mợ "hắn" đem "hắn" đưa đến phủ thành cũ không phải chỉ là tham tài, nói không chừng còn có giao dịch không thể để người khác biết đến—— giống như ly miêu tráo thái tử! Trong kí ức của hắn, vị "biểu ca" kia của hắn cùng hắn trưởng thành rất giống nhau, lừa gạt vị phụ thân từ trước đến nay vẫn chưa xuất hiện trong kí ức không phải là vấn đề gì.

Đúng là mỉa mai, chỉ là không biết thời điểm vị phụ thân kia biết mình làm ra đánh đổi lớn như vậy, thậm chí không tiếc mời người làm bia đỡ đạn bảo vệ hài tử âu yếm lại là hàng nhái, sẽ có biểu tình như thế nào.

Mạc Hoài Song não bổ một chút "phụ thân" sau khi biết chân tướng thẹn quá hóa giận, khóe miệng không thể ức chế nổi giương lên, cuối cùng bật cười thành tiếng.

Hắn xấu xa nghĩ, chờ đến khi vừa kết thúc nhiệm vụ, hắn lập tức đi chọc thủng bộ mặt kia của mẹ con bọn họ, không quản bọn họ muốn từ vị thành chủ kí đạt được cái gì, cũng làm cho bọn họ thấy được nhưng sờ không được, cuối cùng hàu tử mỏ nguyệt (khỉ mò mặt trăng) công dã tràng, trực tiếp làm bọn họ thống khổ đến chết.

Hơn nữa lửa giận của một vị thành chủ cấp một, cũng không biết hai vị cực phẩm kia có chịu nổi hay không.

Nghĩ như vậy, tâm tình mù mịt của Mạc Hoài Song nhất thời khá lên nhiều.

Về phần tiện nghi vị phụ thân là thành chủ cấp một kia, Mạc Hoài Song còn thật sự không để trong lòng. Trong lòng hắn, không quan vị này bây giờ yêu con riêng là hắn đến mức nào, có thể mặc mười mấy năm không quản, làm sao có thể xem là chịu trách nhiệm. Hắn kiếp trước ăn được khổ của một người cha không chịu trách nhiệm rồi, cho nên đời này đánh chết hắn hắn cũng không nhận thức người tra cha như thế này.

Sau khi quyết định xong, Mạc Hoài Song thu hồi nụ cười trào phúng trên mặt, thần sắc bình tĩnh của đi vào bên trong.

Đi qua sân, Mạc Hoài Song đẩy cửa bước vào,một nam nhân trung niên mái tóc chải bóng loáng, cái mũi hơi cong, mặc một cái áo sơ mi chất bông được là ủi thẳng tắp bằng đứng đó.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora