Chương 21 - 25

10.1K 476 159
                                    

☆ Chương 21: Kiểm tra

Nhìn thấy bộ dạng vô dụng kia của Lương Ngu, xét thấy hắn là người đầu tiên ôm thiện ý tiếp cận mình từ khi hắn nhập học, Mạc Hoài Song cưỡng chế nóng nảy từ nội tâm, tận lực ôn tồn, "Ta cũng không biết hắn là ai, làm sao biết được mẹ hắn ở đâu?"

Ánh mắt Lương Ngu sáng lên, mang theo ý tứ tự biên tự diễn mà lẩm bẩm, "Ta biết người chán ghét Nguyên Quân Đường đều là người tốt mà."

Mạc Hoài Song dở khóc dở cười, cũng không biết vị thiếu gia thoạt nhìn không dính bịu trần này từ đâu cho ra kết luận kì lạ như vậy.

"Song Song, ngươi thực sự cùng tên rác rưởi Cẩm Mục kia chung ký túc xá sao?" Cái tên Song Song này nghe rất hay.

"Ừm."

"Như vậy a." Trên mặt Lương Ngu lộ ra đồng tình, "Không bằng ngươi đến ở chỗ ta đi, cha ta đem một cái ký túc xá đều bao hết, một mình ta rất cô đơn."

Đối với đề nghị này của Lương Ngu, Mạc Hoài Song không có từ chối, đương nhiên hắn cũng không có tư cách từ chối, "Việc này thực sự cảm ơn ngươi, vậy ta liền đi nói với hậu cần một chút."

"Không cần đi, chuyện như vậy còn phải đi hậu cần nói a." Lương Ngu có chút không để ý lắm.

Mạc Hoài Song nở nụ cười không giải thích gì, hướng về phía hậu cần đi đến, tâm tình nóng nảy lúc nãy nhất thời khá hơn nhiều.

Lương Ngu mặc dù trong miệng nói không cần, nhưng vẫn cùng Mạc Hoài Song đến bộ hầu cần.

Nhân viên công tác thấy Mạc Hoài Song tự mình tìm được kí túc xá, nhìn Lương Ngu một chút, mím môi đổi ký túc cho hắn. Bất quá hắn có lời nói trước, "Nhưng tiền thuê phòng không thể trả lại."

Lương Ngu vung tay lên, "Không trả thì không trả."

Mạc Hoài Song lại không chịu chiếm cái tiện nghi này, sau khi hỏi rõ giá cả liền nói với Lương Ngu, "Đợi lát nữa ta đem tiền cho ngươi."

"Tùy tiện đi." Trong tâm lý của Lương Ngu ý nguyện của bằng hữu còn quan trọng hơn so với tiền, có hay không đối với hắn không đáng kể.

Sau khi xác định nơi ở, Mạc Hoài Song một lần nữa tiến vào tòa nhà một, bố cục của gian phòng giống như của phòng hai mươi chín, từ phòng khách quẹo trái là phòng ngủ, diện tích phòng ngủ không nhỏ, chừng bảy mươi năm thước vuông, đồ bên trong cũng không nhiều. Hai cái giường lớn đơn giản, hai cái bàn làm việc, hai cái tủ quần áo.

Cái giường gần cửa có bày một cái ga trải giường màu lam nhạt, trên giường là một đống chăn bông.

Mà một cái giường khác là một đống ga trải giường cùng thảm da lông.

Từ những chi tiết nhỏ như vậy, Mạc Hoài Song có thể khẳng định, đứa nhỏ Lương Ngu này ở nhà chính là tồn tại thiên kiều vạn sủng.

Vì cảm tạ Lương Ngu cứu viện, Mạc Hoài Song trước tiên đi tới bên giường hắn đem chăn đặt lên ghế, trải ga giường tỉ mỉ, một lần nữa đem chăn xếp chỉnh tề, sau đó mời đem giường của mình sửa sang lại.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now