Chương 41 - 45

8.8K 407 156
                                    

Chương 41

Mạc Cát Hội xem xong tư liệu, đặc biệt là sau khi nhìn thấy giám định cha con hoàn toàn khác với lúc trước, cảm giác giống như ăn phải ruồi bọ, không nhịn được cảm thấy buồn nôn.

Hắn vốn kì quái tại sao đứa bé kia lại giống cậu mình như vậy, hóa ra, hóa ra...

Mạc Cát Hội nắm lấy chén sứ tinh xảo trên bàn quăng xuống mặt đất, miệng tức đến run rẩy, "Khinh người quá đáng! Thật sự là khinh người quá đáng!"

"Thành chủ bớt giận, thế nhưng hai người kia hẳn là không dám làm chuyện như vậy, trong này chỉ sợ có nội tình." Lãng Liêm khuyên nhủ.

Hắn có thể hiểu được tâm tình của thành chủ bây giờ, lúc hắn điều tra chân tướng thực sự cũng khó có thể hình dung, cõi đời này thực sự là có người vì tiền mà liều mạng, hai kẻ ngu xuẩn kia chẳng lẽ không cân nhắc hậu quả khi bại lộ, hay là do đã có con bài chưa lộ?

Lãng Liêm không ngừng suy đoán, nhưng hắn cũng tin tưởng bất kể là chiêu gì, thành chủ đều sẽ không bỏ qua hai người ngu xuẩn coi trời bằng vung kia!

Mạc Cát Hội đứng lên chắp tay sau lưng đi lại trong phòng, sau một lúc lâu, hắn phất phất tay, "Lập tức đem hai người kia khống chế lại, ngươi lập tức mời Dương viện trưởng, không, đến Tư Kế một chuyến mời Cận viện trưởng mang thiết bị đến một chuyến, ngươi tự đi nhìn kĩ làm một lần giám định khác."

"Nếu như là con trai ta, đem căn nhà ở nam khu kia cho hắn, lại chuyển 20 triệu an ủi hắn. Nếu như không phải ——" ánh mắt Mạc Cát Hội trở nên âm ngoan, "Làm một chuyện ngoài ý muốn đừng lưu lại nhược điểm." (*Cái nhà này đều là cực phẩm cả*)

"Vâng."

"Còn có cái người tên Âm gì kia, nếu như Cẩm Mục cùng Tiểu Ninh đính hôn, giữ lại cũng gieo vạ."

"Vâng."

Mạc Cát Hội nói xong liền phất phất tay với Lãng Liêm, ý bảo hắn nhanh làm chuyện được giao.

Sau khi Lãng Liêm đi rồi, Mạc Cát Hội day day trán lại ngồi lên ghế lần nữa.

Thành chủ Dư Kha → đổi trắng thay đen → dong binh đoàn Cửu Bác, cái này cũng như Lãng Liêm nói, chuyện của nơi này sợ là cũng không ít, mà hắn hiện tại chứng kiến chỉ là kết quả ở mặt ngoài, còn có nhân quả phức tạp trong này, hắn hiện tại không có thực lực, cũng không có gan đi thăm dò.

Hắn hiện tại còn nhớ trong trận chiến đoạt thành ba năm trước thành chủ Dư Kha mạnh mẽ mà tàn nhẫn, chỉ một cái chớp mắt, nam nhân căn bản không cần thạch giáp phụ thân kia đã có thể một tay bóp chết chiến sĩ mạnh nhất mà thánh giáo phái ra —— trang bị thạch giáp có lực công kích vô hạn tiếp cận cấp chín!

Loại vũ lực khủng bố đến mức tận cùng này, không cần nói một chữ liền chấn nhiếp toàn trường, đặc biệt tầm mắt sau khi giết chết chiến sĩ kia sau đó dò xét toàn trường, làm cho hắn mỗi lần hồi tưởng không thể khống chế được mà đổ mồ hôi lạnh, run như cầy sấy.

Nam nhân này tuyệt đối là tồn tại đến cấp chín, là vua không ngai của thế giới này, là tồn tại dù cho thánh giáo cũng không thể rung chuyển.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin