Chương 71 - 75

6.9K 289 52
                                    

Chương 71:

Sau một tiếng, đoàn xe của Cửu Bác đến Biên Mục.

Mùa đông màn đêm sớm bao phủ, lúc này sắc trời đã sớm đen thui, bởi vì địa vị của thành Dư Kha đặc thù, lính đánh thuê cơ bản không có trở ngại gì khi vào thành, nhân viên trông thành sau khi nhìn thấy đoàn xe Cửu Bác, trực tiếp cho đi.

Sau khi đoàn người Diên Thiệu Bách dừng xe ở nơi trú ẩn của Cửu Bác, dựa vào màn đêm bắt đầu phân tán hành động.

Diên Thiệu Bách xông lên trước, xông thẳng đến địa điểm, khí thế thạch giáp cấp chín trực tiếp khai hỏa, kinh sợ tất cả chiến sĩ cấp tám, đánh giết giống như gọt dưa, vọt vào.

Mạc Hoài Song nghe thấy âm thanh huyên náo, cả người chấn động, trong lòng lập tức rõ ràng Diên Thiệu Bách đã đến rồi!

Hắn nhanh chóng nhảy lên từ trên giường, ra sức đạp cửa, nhức nhở đối phương chỗ mình ở.

Tiếng oành oành nổ vang hấp dẫn sự chú ý của Diên Thiệu Bách, hắn một cước đá văng chiến sĩ cấp tám bị kiếm chén đứt cổ, hét lớn một tiếng, "Tránh ra!"

Mạc Hoài Song nhanh chóng lùi về phía sau, một kiếm chém xuống, cánh cửa giam cầm hắn hơn hai mươi ngày đổ ầm xuống,thân ảnh cao to cường hãn của Diên Thiệu Bách phản chiếu vào võng mạc hắn.

Mạc Hoài Song không ngừng cố gắng thoát khỏi, không nhịn được kích động, hai ba bước liền xông lên, nói thẳng, "Thạch giáp! Trước hết lao ra rồi nói!"

Ở trong lòng hắn, trên địa bàn của kẻ thù đều không an toàn.

Diên Thiệu Bách nhanh chóng ôm lấy Mạc Hoài Song, hai con mắt tàn nhẫn không ngừng nhìn chằm chằm hắn, dù cho người trong lòng thoạt nhìn tinh thần không tồi, nhưng vẻ uể oải cùng tiều tụy hiện ra trong đôi mắt vẫn khiến cho sự tàn nhẫn của hắn không ngừng tăng cao.

Hắn dùng sức siết chặt người vào trong lồng ngực, nhiều ngày lo lắng sợ hãi cùng cực độ tưởng niệm lúc này cô đọng thành nụ hôn mãnh liệt, đè ép gặm nhấm bờ môi của Mạc Hoài Song, hai tay nắm chặt, hận không thể đem người khảm vào trong thân thể mình.

Hắn yêu thiếu niên trong lồng ngực đến mức nào, thì càng sợ thống khổ khi mất đi. Hắn có thể chống lại tổn thương thân thể do chiến đấu mang lại, nhưng chỉ cần nghĩ đến không cách nào nhìn thấy được người trước mặt, trong lòng lại đau đớn giống như bị dao cắt.

Không thể mất đi, không muốn mất đi, hắn thậm chí còn nguyện ý dùng tất cả mọi thứ của mình để đối lấy Mạc Hoài Song bình an khỏe mạnh.

Hắn chưa bao giờ từng nghĩ chính mình sẽ có một ngày lại yêu một người đến mức như vậy, thế nhưng tình cảm sâu đậm, càng hãm càng sâu.

Tất cả bắt đầu từ thời điểm Mạc Hoài Song dùng tư thái kiên nghị quật cường xuất hiện trước mắt mình, cũng đã quyết định, hắn chỉ có thể càng ngày càng trầm luân.

Mạc Hoài Song bị làm cho đau đớn, nhỏ giọng nức nỏ, Diên Thiệu Bách căn bản không muốn buông tha hắn, hắn không chút kiêng dè phát tiết tình cảm của mình, thừa thế xâm lấn, dây dưa, liều mạng mà xâm chiếm địa bàn thuộc về mìn.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now