Chương 46 - 50

8.6K 422 159
                                    

Chương 46

"Không được." Diên Thiệu Bách kiên quyết từ chối.

"Ngươi không đi, ta cũng không đi!" Tiêu Táp vừa nghe Mạc Hoài Song đề nghị, cũng không quan tâm đến ảnh hưởng của Diên Thiệu Bách, lập tức khí phách nói.

Không có Diên Thiệu Bách, Cửu Bác làm sao còn là Cửu Bác!

"Đoàn trưởng, lúc trước thời điểm chúng ta gia nhập Cửu Bác đã nói cùng chung hoạn nạn, ta tại Cửu Bác cũng không có tiền lệ bỏ chạy một mình." Những người khác cũng phụ họa.

"Không phải là chạy, là chiến lược lùi lại." Mạc Hoài Song chầm chậm nói, "Lại nói trời không tuyệt đường sống."

Nói xong nhếch cằm về hướng bờ bên kia, một mặt tự đắc, "Thấy không, bảo tiêu của thiên nhiên."

Mọi người: ...

"Các ngươi dùng sức ném ta vào trong sông, cái khác liền không cần để ý." Cuối cùng Mạc Hoài Song tổng kết.

"Cái đó cùng với muốn chết khác nhau chỗ nào?" Diên Thiệu Bách trầm mặt xuống.

"Ta đi từ dưới lòng sông, không có chuyện gì." Mạc Hoài Song động viên nói, thế giới này dùng nước cũng là một vấn đề, cái kĩ năng bơi cao cấp này chỉ có một mình hắn có được.

Sắc mặt mọi người cổ quái nhìn hắn.

"Ta sẽ không lấy mạng mình ra đùa giỡn." Mạc Hoài Song lần thứ hai trịnh trọng nói, "Tin tưởng ta, ta có biện pháp trốn thoát!"

Diên Thiệu Bách theo dõi hắn, ánh mắt sâu thẳm, bốn mắt nhìn nhau, Mạc Hoài Song lần thứ hai trịnh trọng gật đầu.

Diên Thiệu Bách quyết định thật nhanh, ôm lấy Mạc Hoài Song thừa dịp hộ vệ phủ thành chủ chưa sẵn sàng liền bước một bước xa nhảy xuống sông.

Sau khi hộ vệ phủ thành chủ ngẩn người một chút, liền giơ Đạt Mã lên tiến hành công kích vào nơi Diên Thiệu Bách nhảy xuống, mà năng lượng sau khi tiến vào mặt nước liền không hiểu sao lại tiến hành phân giải.

Diên Thiệu Bách không biết tình huống trên bờ sông, hắn chỉ kịp dùng kinh nghiệm chiến đấu nín thở vươn mình đem Mạc Hoài Song bảo hộ vào trong lòng, hai người đồng thời chìm xuống dưới.

Mạc Hoài Song cắn răng hận thiết bất thành cương, trực tiếp đem thân thể sát người rất có trọng lượng gắn mác "Đồng đội heo" này thực sự là muốn chết mà!

Tức thì tức, nhưng thoát thân vẫn là việc quan trọng nhất, Mạc Hoài Song trực tiếp như cá bơi ra khỏi vòng bảo vệ của Diên Thiệu Bách, quay người mang hắn nghiên về phía mặt nước.

Ngoài dự kiến của Mạc Hoài Song, nước sông nơi này khác với trên Trái Đất, sức nổi nhỏ hơn một chút, đừng nhìn hắn dáng người linh hoạt, kỳ thực thể lực đã tiêu hao không nhỏ, huống hồ còn thêm một đứa con ghẻ, bơi lên tương đối vất vả.

Trên bờ sông, hộ vệ phủ thành chủ sau một hồi luân phiên công kích cũng phát hiện nước sông quái lạ, không tiếp tục mù quáng mà bắn xa, mà là dựa vào ánh trăng nhìn chằm chằm một mảnh đen nhánh trên sông, trợn to mắt tìm Mạc Hoài Song đã không thấy tăm hơi.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt