Chương 51 - 55

10.7K 424 272
                                    

Chương 51

Mạc Hoài Song nhìn dáng vẻ của Diên Thiệu Bách liền biết được nếu không hạ vốn gốc thì chuyện này không thể yên được.

Hắn cũng không nhăn nhó, dứt khoát ôm lấy Diên Thiệu Bách duỗi đầu lưỡi hồng nhạt ra, nhẹ nhàng lướt qua môi Diên Thiệu Bách như lông chim.

Diên Thiệu Bách nhìn thấy lời mời ái muội như vậy, há mồm ngậm lấy đầu lưỡi, thừa thế đè đầu Mạc Hoài Song thăm dò khoang miệng của hắn, đem toàn bộ đầu lưỡi xông vào càn quấy, một bộ không đem người ăn sạch tuyệt đối không bỏ qua.

Tối hôm qua hắn bị từ chối hoàn toàn như vậy, tuy tự an ủi mình là do Mạc Hoài Song mất trí nhớ, nhưng trong lòng cũng không dễ chịu, lúc này hành động của Mạc Hoài Song như gãi đúng chỗ ngứa, nếu không đem món nợ này tính toán, hắn liền không phải là Diên Thiệu Bách.

Đầu lưỡi bị hấp duyện đau nhức, trong miệng bị quấy nhiễu long trời lở đất, cảm giác bị xâm phạm dần ăn mòn thần kinh của Mạc Hoài Song, hắn dựa vào lý trí từ chối, trong miệng phát ra tiếng chống cự nghẹn ngào.

Âm thanh này rơi vào trong tai Diên Thiệu Bách, giống như uống xuân dược thúc tình mạnh mẽ nhất, hắn không chút do dự kéo quần Mạc Hoài Song xuống, nắm chặt lấy tiểu Song Song.

Vị trí quan trọng nhất của thân thể bị khống chế, Mạc Hoài Song không kìm được đưa tay nắm chặt lấy bàn tay làm loạn của Diên Thiệu Bách, Diên Thiệu Bách liều mạng di chuyển trên dưới, móng tay nhẹ nhàng cọ vào phần đầu.

Tình triều xa lạ từ trong khung truyền ra, trong nháy mắt bao phủ toàn thân, tiểu tử vốn bán nhuyễn lập tức trở nên hoạt bát, Mạc Hoài Song không nhịn được vặn vẹo, muốn chống lại loại cảm giác muốn thoát khỏi nhưng không thể thoát khỏi được này.

Diên Thiệu Bách một tay ôm chặt lấy hông hắn, môi của hắn không ngừng xâm nhập, một tay khắc có kĩ xảo đùa giỡn dục vọng của hắn.

Tình dục mãnh liệt đốt cháy lí trí của Mạc Hoài Song, nụ hôn kịch liệt của Diên Thiệu Bách khiến hắn gần như quên hô hấp, mắt phượng mê ly quyến rũ, nhìn về phía Diên Thiệu Bách tràn đầy vẻ sợ hãi không biết cùng mê man.

Nhìn thấy vậy, dục vọng của Diên Thiệu Bách càng to hơn một phần, không có nam nhân nào có thể chịu đựng được mê hoặc để lại ký hiệu của mình trên người mình yêu, hiện tại trong đầu óc chỉ nghĩ đến chuyện mở chân Mạc Hoài Song ra, tàn nhẫn mà tiến vào, giữ lấy, để người này cả đời nhiễm phải mùi vị của mình.

Dưới sự thúc dục của dục vọng, tay nắm dục vọng của Mạc Hoài Song liền nhanh hơn mấy phần.

Làm xử nam hai đời, kinh nghiệm đánh súng lục có giới hạn, Mạc Hoài Song làm sao nhận được loại kích thích này, sau mấy lần liền bắn ra tay Diên Thiệu Bách.

Dư vị cao trào kích thích khiến gò má Mạc Hoài Song đỏ lên, tứ chi có chút nhũn ra. Hắn thở hổn hển, tri ân báo đáp nắm lấy Diên Thiệu Bách. Nhưng không cần hắn hành động, phía sau liền bị đâm một ngón tay vào.

Cả người Mạc Hoài Song đều bối rối, biết Diên Thiệu Bách chuẩn bj làm gì liền giãy dụa giống như sắp chết, hắn vặn vẹo thân thể, bỏ rơi gia hỏa của Diên Thiệu Bách, chẩn bị kéo ngón tay trong thân thể mình ra, trong lòng có chuẩn bị là một chuyện, còn làm là một chuyện khác.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now